Ngắm ba hotgirl của Hoa nở trái mùa

Thục Miên (Ảnh: Nam Nguyễn)-Thứ năm, ngày 05/09/2013 11:34 GMT+7

 Ba nữ diễn viên Thanh Vân, Lưu Đê Ly và Thùy Dương trong bộ phim Hoa nở trái mùa – do Khải Anh, Đức Hiếu đồng đạo diễn không chỉ ăn ý trên phim trường mà còn là những người bạn gần gũi, hiểu nhau trong cuộc sống.

Vai Gia Tuệ (Thanh Vân Hugo đóng) một kiến trúc sư thông minh, mạnh mẽ nhưng khá yếu mềm trong tình cảm, cô chấp nhận dành tình yêu thực sự của mình cho người đàn ông đã có vợ, không đòi hỏi, không sở hữu, chỉ mong được gần người yêu. Vai diễn này cũng đánh dấu sự trở lại với phim ảnh của nữ MC xinh đẹp Thanh Vân sau nhiều thay đổi trong cuộc sống riêng.

‘ Đảm nhận vai Hoài, nhân vật “chuyên khóc” trong phim theo lời của đạo diễn Khải Anh, Thùy Dương cho rằng, đây là vai diễn khác hẳn với những nhân vật cá tính mạnh, có phần ngổ ngáo trong những bộ phim trước đây cô tham gia.

Thú vị là Thùy Dương lại tìm thấy nhiều nét đồng điệu giữa nhân vật này với con người thật ngoài đời của cô, không chỉ về hoàn cảnh sống nuôi con, mà còn là cá tính mạnh mẽ ẩn dấu sau vẻ ngoài rất dịu dàng.

‘ Thùy Dương và con gái của cô cũng là mẹ con trong phim


Lưu Đê Ly, nữ diễn viên trẻ đẹp, cá tính đã được đạo diễn Khải Anh “nhắm” cho vai Nhật Hạ, một nhân vật có tính cách khá giống với Ly ngoài đời, cũng nổi loạn, bề ngoài rất mạnh mẽ và cứng rắn nhưng bên trong vẫn chỉ là một cô gái yếu đuối.

‘ Lưu Đê ly và mẹ

Với lứa tuổi không chênh lệch nhiều nên Thanh Vân, Thùy Dương và Lưu Đê Ly dễ tìm được tiếng nói chung, diễn xuất ăn ý. Ly ít tuổi nhất và thường xuyên được hai chị Vân và Dương chỉ bảo cách diễn xuất thế nào cho hợp lí. Họ còn có nhiều sở thích chung như nghe nhạc, mua sắm, ăn uống, lại cũng tương đối hợp nhau trong cách nói chuyện chia sẻ nên ngoài những lúc cùng tập trung cho làm phim, rảnh họ lại hẹn hò nhau đi chơi. Cũng vì hợp nhau, nên họ là chúa nghịch, khiến đoàn làm phim phải đau bụng... từ những câu chuyện pha trò cười.


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước