Việt Anh “cởi bỏ” hình ảnh công tử nhà giàu trong phim mới

T.H-Thứ sáu, ngày 08/08/2014 21:35 GMT+7

Đảm nhiệm vai diễn Hưng trong bộ phim Tuổi thanh xuân - dự án hợp tác mới giữa VTV và CJ E&M (Hàn Quốc), nam diễn viên điển trai Việt Anh sẽ hoàn toàn thoát khỏi hình ảnh quen thuộc của “một công tử nhà giàu” để vào vai người lao động nghèo khó.

Từ Thanh Lâm (phim Chạy án) đến Huy (phim Tình yêu không hẹn trước) và gần đây là nhất anh chàng đào hoa Long (phim Chỉ có thể là yêu), hình ảnh chàng công tử nhà giàu dường như đã trở thành “thương hiệu” gắn với nam diễn viên Việt Anh. Tuy nhiên, hóa thân vào nhân vật Hưng trong bộ phim mới - Tuổi thanh xuân, anh chàng điển trai này sẽ “lột xác” với một hình ảnh hoàn toàn trái ngược.

Chia sẻ trong cuộc họp báo khởi quay bộ phim Tuổi thanh xuân, diễn viên Việt Anh tỏ ra rất hào hứng với vai diễn mới. Anh cho biết: “Nhân vật Hưng trong bộ phim Tuổi thanh xuân là vai diễn rất khác với những nhân vật mà Việt Anh từng hóa thân trước đây. Hưng là một thanh niên xuất phát từ tầng lớp lao động. Anh ta phải vật lộn và bươn trải để mưu sinh ở Hàn Quốc. Đây cũng là nhân vật có thời gian sống tại Hàn Quốc lâu nhất so với những diễn viên Việt Nam cùng tham gia bộ phim này”.

‘ Diễn viên Việt Anh tại buổi họp báo ra mắt dự án phim "Tuổi thanh xuân"

Theo Việt Anh, là một vai diễn có nhiều màu sắc và góc cạnh, nhân vật Hưng cũng đem tới cho anh cơ hội được thể hiện bản thân trong những hình ảnh mới. “Hưng đại diện cho một nhóm người hàng ngày đang phải đối diện với việc mưu sinh và áp lực về văn hóa tại Hàn Quốc. Qua nhân vật Hưng, khán giả sẽ có cơ hội khám phá một góc nào đó cuộc sống của những người Việt Nam ở nước ngoài, đặc biệt là những người dân lao động. Nó tạo ra một mảng màu rất thú vị, đối lập với những mảng màu trong sáng, thánh thiện của những nhân vật trẻ trong bộ phim”.

“Tuổi thanh xuân là bộ phim có sự giao lưu văn hóa. Bộ phim không chỉ phục vụ khán giả Việt Nam mà còn đáp ứng nhu cầu của kiều bào và một bộ phận người nước ngoài. Do vậy, Việt Anh nghĩ đây sẽ là một cơ hội rất tốt để chúng ta thể hiện văn hóa của người Việt Nam. Nó không đơn thuần chỉ là một cá nhân nhân vật nào trong bộ phim, mà sẽ là bức tranh tổng thể nhiều màu sắc về văn hóa, bản sắc của người Việt Nam”, anh nói thêm.

Để tạo màu sắc và chất liệu cho nhân vật này, Việt Anh tiết lộ anh sẽ có sự nghiên cứu thực tế về cộng đồng người Việt Nam tại Hàn Quốc, đặc biệt là những người ở tầng lớp thấp nhất gần với nhân vật Hưng mà Việt Anh thể hiện.

‘ Việt Anh sẽ không còn là "công tử nhà giàu" trong "Tuổi thanh xuân"

Bộ phim Tuổi thanh xuân sẽ chính thức khởi quay vào ngày 10/8 tới và dự kiến lên sóng VTV vào cuối năm 2014. Bộ phim cũng đồng thời được phát sóng tại Hàn Quốc. Ngay sau đó sẽ là tại một số quốc gia Đông Nam Á và đặc biệt là tại Hoa Kỳ thông qua kênh M Channel của CJ.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước