Con gái tiếp viên trưởng MH370: "Chúa yêu cha nhiều lắm..."

CN (Theo The Star)-Thứ ba, ngày 25/03/2014 06:00 GMT+7

Dòng chia sẻ của Maira Elizabeth Nari – con gái của tiếp viên trưởng chuyến bay MH370 Andrew Nari – trên trang Twitter cá nhân sau khi nhận được hung tin đã khiến không ít người cảm thấy đau buồn và xót xa.

Trong dòng chia sẻ của mình, cô viết: “Con không biết phải nói gì hơn nữa. Chúa yêu cha nhiều lắm, cha à… Chúa cũng yêu họ nhiều lắm…”.

‘ Dòng chia sẻ của Maira trên trang Twitter cá nhân

Tài khoản Twitter của Maira Elizabeth Nari gây được sự chú ý trong cộng đồng mạng kể từ khi cô liên tục chia sẻ những dòng tâm sự xúc động về hy vọng tìm thấy tung tích MH370, hy vọng sự bình yên cho các hành khách cùng tổ bay và hơn hết là nỗi nhớ cha khôn xiết.

Vào thứ 4 tuần trước (19/3), Maira cũng chia sẻ niềm hy vọng cho chuyến bay định mệnh rằng: “Hy vọng rằng cha sẽ trở về. Bất cứ lúc nào cha cũng ở trong trái tim con. Con tin là như vậy!”.

‘ Bức ảnh chụp chung cùng cha được Maira đăng tải trên trang Twitter

Trước đó, hôm 16/3, cô cũng làm cộng đồng mạng cảm động bởi lời nhắn: “Cha à, Liverpool đang dẫn bàn đấy. Cha hãy về nhà đi, cha sẽ được xem trận đấu này! Từ trước đến nay, cha chưa bao giờ bỏ lỡ một trận nào. Đây là lần đầu tiên của cha đấy”.

‘ Dòng tin nhắn cảm động Maira gửi đến người cha là tiếp viên trưởng của MH370

Dòng status của cô ngay lập tức nhận được sự an ủi của bạn bè. Trong đó có câu: “Chúng tôi cũng đang nghĩ đến cha bạn và tất cả những người trên chuyến bay mất tích MH370. Hãy mạnh mẽ lên nhé!”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước