Adam Levine xin lỗi những người tình cũ trước khi kết hôn

Oải Hương (Theo E.News)-Thứ năm, ngày 12/06/2014 14:00 GMT+7

(Ảnh: Media)

HLV đình đám của The Voice Mỹ đã gửi lời xin lỗi tới tất cả những người tình cũ trước khi bước sang trang mới của cuộc đời – kết hôn với người mẫu của Victoria’s Secret Behati Prinsloo.

Thủ lĩnh của nhóm nhạc Maroon 5 đang lên kế hoạch kết hôn với người đẹp Nam Phi Behati Prinsloo vào tháng tới tại Mexico. Theo nguồn tin của tạp chí Us Weekly, một trong những điều anh chàng nổi tiếng đào hoa này làm trước ngày quan trọng của đời mình là gửi lời xin lỗi tới những người tình cũ.

Adam nổi tiếng trong quá khứ khi có cách hành xử thô bạo với series những người tình người mẫu của anh khi anh kết thúc tình cảm với họ, tiêu biểu nhất trong đó là HLV của The Voice đã “lờ” đi tất cả các tin nhắn của người đẹp nóng bỏng Nina Agdal và sau đó là gửi tin nhắn cho cô thông báo việc anh đã đính hôn với Behati.

Tuy nhiên, theo nguồn tin của Us Weekly, Adam Levine giờ đây đã thay đổi và anh nhận ra những lỗi sai của anh trong cách hành xử.

“Anh ấy đã xin lỗi về cách anh ấy hành xử với họ” – nguồn tin của Us Weekly nói.

Tuy nhiên, theo một nguồn tin khác, tất cả những cô gái cũ của Adam đều “không quan tâm tới việc Adam muốn làm những điều đúng đắn như thế nào”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước