Angelina Jolie: Gia đình, Brad, những đứa trẻ và những người bạn

Bách Hợp-Thứ hai, ngày 14/01/2013 00:00 GMT+7

(Ảnh: JustJared)

"Anh ấy không chỉ là tình yêu của cuộc đời tôi, anh ấy là gia đình tôi” - Angelina Jolie nói về người tình 7 năm Brad Pitt.

Trong cuộc phỏng vấn với Marie Claire, Angelina trò chuyện về những người bạn gái của cô: “Tôi thật sự không có những người bạn gái trong phim ảnh, nếu bạn chú ý. Well, tôi có một vài người bạn gái, tôi chỉ… tôi ở nhà rất nhiều. Tôi không phải người hòa nhập. Tôi không làm nhiều việc với họ và tôi rất rất thích về nhà”. Cô cũng khẳng định cô là người rất không hòa nhập. Cô thích ở nhà với gia đình hơn việc tham gia các buổi tiệc tùng.

“Tôi sẽ trò chuyện với gia đình tôi. Tôi trò chuyện với Brad… Nhưng tôi không biết, tôi không có nhiều bạn bè để trò chuyện cùng. Anh ấy thật sự là người duy nhất tôi trò chuyện”.

Nói về người tình 47 tuổi, cha của 6 người con của cô, Angelina bày tỏ sự biết ơn của cô đối với Brad Pitt. Cô đã có một gia đình tuyệt vời và cô không thể làm điều đó nếu thiếu anh.

“Anh ấy đã phát triển đời sống của tôi theo cách tôi chưa từng hình dung. Chúng tôi xây dựng một gia đình. Anh ấy không chỉ là tình yêu của cuộc đời tôi, anh ấy là gia đình tôi”.

Vậy còn hé lộ của Brad về việc những đứa trẻ của họ mong muốn thấy bố mẹ kết hôn?

“Vâng, bọ trẻ có đề cập đến nó. Nếu bạn đánh giá nó theo cảm xúc, bạn nghĩ: Ồ, trẻ con! Chúng không cảm thấy đủ an toàn! Nhưng sau đó bạn nghĩ, ngay tức khắc, đợi một chút nào: Chúng nghĩ đám cưới là một bữa tiệc với một chiếc bánh 4 tầng”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước