Ảnh "chế" Leonardo DiCaprio trượt Oscar làm “nóng” cộng đồng mạng

Kim Minh-Thứ ba, ngày 04/03/2014 07:19 GMT+7

Ngay sau khi nam tài tử để trượt tượng vàng Oscar lần thứ 4, hàng triệu fan của Leo trên toàn cầu đã làm nóng các mạng xã hội trong đó nổi bật là Twitter và Facebook.

Trước lễ trao giải Oscar 2014, Leonardo đã được đề cử ba lần nhưng đều để trượt cả ba. Vì thế những ai yêu mến nam diễn viên 39 tuổi đều mong muốn vận may năm nay sẽ mỉm cười với thần tượng của mình.

Tuy nhiên “trời không chiều lòng người”. Nam tài tử một lần nữa lỡ hẹn với bức tượng vàng. Người chiến thắng ở hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất là Matthew McConaughey trong vai một bệnh nhân AIDS giai đoạn cuối.

‘ Leo chúc mừng người đồng nghiệp Matthew McConaughey

Trong khi Leo không tỏ ra sự thất vọng thì các fan trên toàn cầu đã “sôi sục” vì chủ đề này.

Trên khắp các mạng xã hội từ Facebook đến Twitter, hàng loạt các status (chia sẻ) cũng như các tweet bày tỏ sự tiếc nuối được đăng tải trong một thời gian rất ngắn. Buồn có, tiếc có, thậm chí châm biếm hài hước cũng có… Sự yêu mến của người hâm mộ dành cho Leo được chuyển thành vô vàn trạng thái cảm xúc khác nhau.

“Luôn luôn là phù dâu, chưa bao giờ được là cô dâu”, một fan tiếc nuối. “Anh ấy không chiến thắng giải Oscar. Rất nhiều người thấy buồn vì điều đó. Việc đó còn lớn lao và đáng giá hơn”, một fan khác bày tỏ.

‘ Chủ đề nóng "GiveLeoAnOscar"

Trên Twitter, cụm từ nóng (hashtag) #GiveLeoAnOscar (Trao giải Oscar cho Leo) đã trở thành chủ đề thu hút sự quan tâm đặc biệt.

Trong khi đó, trên Facbook, rất nhiều bức ảnh vui về việc Leo “trượt” Oscar được các fan “chế” và đăng tải. Tất cả đều hy vọng, lần đề cử thứ 5 (nếu có) của nam tài tử 39 tuổi sẽ là lúc các fan được ăn mừng chiến thắng thay vì thất vọng.

‘ Bức ảnh chế về lần thứ 4 trượt tường vàng của Leo: "Đừng lo, anh ấy sẽ giành Oscar lần sau"

‘ Các trạng thái cảm xúc của Leo khi biết tin

‘ Và một hình thức "đau buồn" khác

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước