“Báo đen” Naomi Campbell bị photoshop thành Bạch Tuyết?

Bảo Châu (Theo Eonline)-Thứ tư, ngày 30/10/2013 12:59 GMT+7

 Nếu không có dòng chữ chú thích thì gần như không ai có thể nhận ra gương mặt trang bìa của Vogue Thái Lan chính là “báo đen” dữ dội, cá tính Naomi Campbell.

Vẫn biết sự hóa thân, biến đổi của người mẫu là điều cần thiết để tạo nên sức hấp dẫn, ý tưởng mới mẻ cho các trang bìa thời trang. Tuy nhiên, trong trường hợp của Naomi Campbell, cách trang điểm, photoshop quá đà đã làm mất gần như tất cả những nét đẹp đặc trưng, tạo nên phong cách, dấu ấn của “báo đen’.

Nước da được chỉnh sáng hơn hẳn thay, đôi mắt nâu tuyệt đẹp cũng chuyển sang màu xanh không mấy đặc biệt, chiếc mũi thon gọn và gương mặt không còn góc cạnh ấn tượng khi để kiểu tóc uốn cổ điển. Đó là một gương mặt trang bìa đẹp nhưng nhạt và không có khí chất nổi bật của Naomi Campbell – người được mệnh danh là báo đen của làng người mẫu không chỉ vì dáng đi uyển chuyển mà cả vì sự dữ dội, hoang dã.

‘ Hình ảnh quen thuộc về Naomi Campbell với da nâu, mắt nâu

‘ Naomi Campbell cá tính trên Vogue (Brazil) hồi tháng 5/2013

Theo trang Eonline bình luận rằng nếu đây là bức hình nhân dịp Halloween thì Naomi Campbell đã có một cú lột xác khá ấn tượng thành… Bạch Tuyết.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước