Bảo vệ các con, Brad Pitt chấp nhận đi đường vòng

Oải Hương (Theo E.News)-Thứ năm, ngày 13/03/2014 09:10 GMT+7

Brad Pitt – một trong những người đàn ông hấp dẫn nhất thế giới – nói anh yêu công việc dạy dỗ con cái. Nam diễn viên 50 tuổi hiện đang nuôi dạy 6 người con với hôn thê Angelina Jolie.

Chia sẻ với tờ tạp chí OK!, Brad Pitt nói: “Thật vui khi nhìn những đứa trẻ lớn lên và hiểu biết nhiều hơn. Đó là một trong những đặc ân to lớn của người cha – bạn có thể dạy dỗ chúng nhiều điều”.

“Tất cả những gì bạn phải làm là mang đến cho chúng một chút cảm hứng và sự động viên và điều tiếp theo bạn biết là chúng đọc mọi thứ chúng có thể về chủ đề đó. Sau đó, chúng cố gắng thể hiện cho bạn nhiều nhất những gì chúng đã học được. Điều đó thật là đẹp”.

Mặc dù nổi tiếng trên toàn thế giới nhưng Brad Pitt và Angelina luôn cố gắng để gia đình họ có được sự bảo vệ và riêng tư nhất.

“Chúng tôi làm khá tốt việc bảo vệ các con trước thợ săn ảnh” – Brad nói – “Đôi khi để làm được điều đó chúng tôi phải đi đường vòng để đến một số nơi, như công viên chẳng hạn. Vì thế, chúng tôi thường cố gắng tìm kiến những bãi biển – nơi không có quá nhiều người – để lũ trẻ có thể vui chơi thoải mái.”.

“Chúng tôi thích mang đến cho các con cảm giác an toàn và riêng tư nhất chúng tôi có thể. Điều đó dễ dàng hơn khi chúng tôi ở nông thôn hoặc ở nước Pháp – nơi mà mọi người không quá chú ý đến chúng tôi”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước