Ben Affleck chúc mừng hạnh phúc Justin Timberlake

-Thứ ba, ngày 23/10/2012 15:40 GMT+7

Những hình ảnh vui vẻ của Ben và Justin tại Puerto Rico, trên trường quay bộ phim Runner, Runner (Ảnh: Us Magazine)

Nam diễn viên Ben Affleck đã gửi lời chúc mừng tới cặp đôi mới cưới Justin Timberlake - Jessica Biel, đồng thời dành nhiều lời khen ngợi cho cựu thành viên của nhóm N'Sync.

Justin Timberlake và Jessica Biel kết hôn vào ngày 19/10 tại Italy và cả hai đã nhận được lời chúc mừng từ Ben Affleck - bạn diễn của cặp đôi này trong phim Runner, Runner. Jessica cũng là bạn thân của vợ Ben, nữ diễn viên Jennifer Garner. Cả hai từng đóng chung bộ phim tình cảm hài Vanlentine’s Day.
Ben nói với E!News: “Tôi rất vui mừng cho cậu ấy. Justin là một chàng trai tuyệt vời. Cậu ấy là một diễn viên thật sự tuyệt vời. Không có gì mà cậu ấy không thể làm”.
Ngôi sao của phim Trân Châu Cảng cũng dành sự khen ngợi tương tự cho vợ mới cưới của Justin: “Jess tuyệt vời. Tôi hạnh phúc cho họ”. Ben cũng nói thêm rằng anh nghĩ cả hai sẽ là một cặp đôi vô cùng hạnh phúc.
Nếu như Ben Affleck gửi tới cặp đôi mới cưới đầy những lời ngợi khen và tán thưởng thì ngược lợi, Justin Timberlake đang phải hứng chịu sự tức giận từ những thành viên của N'Sync. Lance Bass, JC Chasez, Chris Kirkpatrick và Joey Fatone đã nói họ vô cùng điên tiết khi không có tên trong danh sách khách mời đám cưới.
Một nguồn tin nói với Page Six, New York Post: “Các thành viên ban nhạc không được mời và họ khá khó chịu về chuyện này. Tuy nhiên, khách mời đám cưới chủ yếu là gia đình và bạn bè”.
Tin bài liên quan:
A (Theo BANG Media International & E!News)

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước