Britney Spears nghĩ đến chuyện giải nghệ

Thùy An (Theo E!Online)-Chủ nhật, ngày 22/12/2013 13:55 GMT+7

Britney Spears vừa lên kế hoạch biểu diễn dày đặc trong vòng hai năm nhưng công chúa nhạc pop thú nhận cô đã nghĩ đến chuyện giã từ sân khấu.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn với E!, Britney Spears chia sẻ rằng cô hiểu bây giờ vẫn là lúc cần phải ca hát, trình diễn. Tuy nhiên nếu như có điều gì đó đặc biệt xảy ra thì Britney Spears cũng tính đến chuyện giải nghệ và về quê nhà ở Louisiana. Với Briney, quãng thời gian xa quê khiến cô rất nhớ những con người, các món ăn và cả lối sống đơn giản, dễ chịu tại Louisiana. Ở đó không có kẹt xe và tất cả thật tốt đẹp.

‘ Album mới của Britney Spears - Britney Jean

So với rất nhiều đồng nghiệp, Britney Spears có vẻ là người khó thích nghi với cuộc sống, phong cách của một ngôi sao giàu có chốn đô thành. Cô thường xuyên ăn mặc, trang điểm khá xuề xuề, gu thời trang cũng bị chê là quê mùa. Britney Spears cũng không phải người khéo léo, biết "làm màu" trong cách ứng xử.

Ngay cả khi quyết định rời xa ánh đèn sân khấu, Britney Spears cho biết, mối duyên của cô với âm nhạc cũng vẫn tiếp tục bởi cả hai cậu con trai Sean Preston và Jayden đều sớm bộc lộ năng khiếu và thiên hướng theo con đường nghệ thuật. Trong khi Sean thừa hưởng khả năng vũ đạo của cha thì Jayden lại rất yêu ca hát.

‘ Britney sẽ dẫn dắt hai con trai theo con đường nghệ thuật

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước