Cả nhà Jolie-Pitt sẽ cùng nhau đóng phim

A (Theo E.News)-Chủ nhật, ngày 20/07/2014 16:16 GMT+7

Gia đình Jolie-Pitt. (Ảnh: People Mag)

Theo tin tức được đưa bởi tờ Daily Mirror, 6 đứa trẻ của cặp đôi sẽ cùng xuất hiện trong bộ phim mới của Angelina Jolie, phim Cleopatra.

Mặc dù đã từng tuyên bố không muốn các con đi theo sự nghề diễn xuất, tuy nhiên, có vẻ cặp đôi Jolie-Pitt đã thay đổi suy nghĩ. Bằng chứng là 6 đứa trẻ của họ - Maddox (13 tuổi), Pax Thiên (10 tuổi), Zahara (9 tuổi), Shiloh (8 tuổi) và cặp sinh đôi 5 tuổi Knox và Vivienne – đã được thu xếp để cùng nhau xuất hiện trong bộ phim mới Cleopatra của Angelina Jolie.

Nguồn tin nói với tờ Daily Mirror: “Cuộc sống gia đình họ đã được khởi nguồn từ một bộ phim (Mr and Mrs Smith) nhưng Brad và Angelina không muốn bọn trẻ tiếp bước họ. Tuy nhiên, diễn xuất đã nằm trong gien của họ rồi”.

Mới đây, cô con gái út Vivienne của cặp đôi đã cùng mẹ xuất hiện trong bộ phim Maleficent. Angelina nói việc này chỉ xảy ra sau khi cô có một cuộc thảo luận dài với Brad.

“Tôi chỉ cho Vivienne tham gia vào bộ phim vì con bé là đứa trẻ duy nhất không sợ tôi” – Angelina Jolie nói – “Sau khi tạo hình xong nhìn tôi đáng sợ như Maleficent”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước