Các sao được “chăm sóc” như thế nào trên thảm đỏ LHP Cannes?

Thùy An (Theo Grazia)-Thứ sáu, ngày 23/05/2014 10:07 GMT+7

LHP Cannes là sự kiện lớn với sự tham gia của đông đảo các ngôi sao tầm cỡ thế giới. Luôn đồng hành với họ là một lực lượng cực kỳ hùng hậu các phóng viên ảnh – những “thợ săn” đúng nghĩa để mang đến cho công chúng vô số bức hình ấn tượng từ thảm đỏ.

Hãy cùng trang tin Grazia (Anh) nhìn lại những bức ảnh ấn tượng về sự “chăm sóc” nhiệt tình, kỹ lưỡng mà phóng viên ảnh dành cho các ngôi sao trên thảm đỏ LHP Cannes.

‘ Những sải bước quyến rũ của siêu mẫu Cara Delevingne khiến các phóng viên ảnh rất bận rộn

‘ Những hành động bất thường càng không thể bỏ lỡ

‘ Cựu Hoa hậu thế giới Rai Aishwarya dù không còn hoạt động nghệ thuật tích cực như trước nhưng ở Cannes cô luôn là một trong những nhân vật được quan tâm nhiều nhất.

‘ Một người đẹp Ấn Độ khác – nữ diễn viên Freida Pinto cũng được các phóng viên ảnh yêu thích

‘ Khoảnh khắc khoe chân thon rất ấn tượng của nữ diễn viên Jessica Chastain từ góc máy lạ.

‘ Bộ đầm xuyên thấu táo bạo khiến người mẫu Karlie Kloss bị coi là thảm họa tại Cannes 2014 và trở thành tâm điểm chú ý trên thảm đỏ.

‘ Không chỉ các phóng viên ảnh phải chia sẻ khoảng không chật chội để tác nghiệp mà các sao cũng phải tranh thủ từng góc trên thảm đỏ để tạo dáng.

‘ Cùng với các phóng viên ảnh được cấp thẻ làm việc chính thức tại Cannes, các sự kiện của LHP này còn thu hút rất đông những tay máy nghiệp dư và người hâm mộ. Mỗi khi ngôi sao xuất hiện, họ sẽ phải đối diện với "rừng" ống kính như này.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước