Cãi nhau với Justin, Selena dự LHP Sudance với trai lạ

Hạt Tiêu (Theo E.News)-Thứ năm, ngày 23/01/2014 07:00 GMT+7

Hình ảnh mới nhất của Selena Gomez trên tạp chí Seventeen tháng 2/2014. (Ảnh: Seventeen Mag)

Nữ diễn viên 21 tuổi bị bắt gặp tiệc tùng với một người đàn ông lạ tại Liên hoan phim Sudance. Cuộc hẹn hò diễn ra ít ngày sau khi Selena cãi cọ với bạn trai cũ Justin Bieber.

Theo nguồn tin của tạp chí People, Selena Gomez đã xuất hiện tại bữa tiệc Grey Goose ở Liên hoan phim Sudence - nơi cô đang thực hiện tuyên truyền cho bộ phim mới Rudderless - vào tối 20/1. Trong suốt thời gian buổi tiệc diễn ra, nữ diễn viên 21 tuổi ở cạnh người đàn ông lạ - người được miêu tả có mái tóc màu vàng lù xù với chiếc áo len màu xanh lá cây.

"Cô ấy ở cùng anh từ sớm cho đến tối" - nguồn tin của People nói.

Cũng theo People, nữ diễn viên đã biểu diễn 2 ca khúc trước khi rời đi vào lúc 1 gờ sáng. Tuy nhiên, ngay sau khi tin tức được đăng tải, đại diện của Selena nói cả hai đơn giản chỉ là bạn bè.

Selena Gomez mới đây được cho là đã tái hợp với bạn trai cũ Justin Bieber, tuy nhiên, cả hai đã chia tay lần nữa sau một cuộc cãi cọ lớn. Selena cho rằng Justin sử dụng ma tuý và khuyên bạn trai "đi trại cai nghiện". Cuối tuần trước, cảnh sát đã có cuộc khám xét tại nhà Justin và đã tìm thấy ma tuý tại đây. Số ma tuý này sau đó được nói là của một người bạn của Justin có tên Lil Za.

Theo một nguồn tin khác, trong cuộc cãi vã bằng tin nhắn, Justin đã gửi ảnh không lấy gì làm hay ho của mình cho Selena và điều này khiến nữ diễn viên rất tức giận. Selena cho rằng nam ca sĩ của bản hit Babe thật sự đang gặp rắc rối với chất gây nghiện. Cô thậm chí nói Justin là kẻ tồi tệ và tất cả những người bạn của cô đã đúng đắn khi nhận xét về con người Justin Bieber.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước