Chồng cũ của Madonna có bạn gái mới?

Oải Hương (Theo J2)-Thứ sáu, ngày 03/01/2014 10:46 GMT+7

Với những hình ảnh cùng nhau đi nghỉ tại Hawaii, hai ngôi sao từng giành tượng vàng Oscar - Charlize Theron và Sean Penn - đã làm dấy lên tin đồn cả hai đang trải qua mối quan hệ lãng mạn.

Vào ngày 30/12, hai ngày trước năm mới 2014, Theron đã được thấy ở trên bãi biển cùng Sean Penn - chồng cũ của nữ hoàng nhạc Pop Madonna. Theo thông tin được đưa trên các trang thông tin của Mỹ, nữ diễn viên 38 tuổi đã có một kỳ nghỉ năm mới đáng nhớ tại Hawaii. Cô đã lưu lại ngôi nhà trên bờ biển của Sean trong suốt kỳ nghỉ lễ.

‘ Charlize và Sean tại bãi biển Hawaii. (Ảnh: J2)

Sau kỳ nghỉ đón năm mới, Charlize và Sean đã được nhìn thấy cùng nhau tại sân bay LAX Airport. Ngày 2/1, Sean rời khỏi nhà của Charlize Theron. Với sự thân thiết có phần đặc biệt, giới truyền thông của nước Mỹ dự đoán Sean - Theron có thể sẽ là cặp đôi mới của Hollywood trong năm 2014.

Trước khi có tin đồn tình cảm với Theron, Sean được cho là đang quay lại với vợ cũ Madonna. Cả hai đã cùng trải qua một tuần lễ tại Haiti - nơi Sean thực hiện các công tác từ thiện - trước lễ Giáng sinh. Những người bạn thân thiết của Sean và Madonna thậm chí đã đùa rằng cặp đôi có thể sẽ tái hôn vào năm tới.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước