Chris Brown chấn động tâm lý về phát ngôn của Rihanna

Ai (Theo Ell Mag, HollywoodLife & Daily Star)-Thứ hai, ngày 04/03/2013 12:24 GMT+7

Những hình ảnh mới nhất của Chris và Rihanna (Ảnh: ST)

 Chris Brown được cho là đã bị chấn động tâm lý sau khi bạn gái anh – Rihanna, thổ lộ ước muốn có con trong 5 năm tới với tờ Elle.

Trong cuộc phỏng vấn thực hiện với tạp chí Elle Anh quốc, nữ ca sĩ của hàng loạt bản hit Rihanna đã thổ lộ rằng cô đang lên kế hoạch có con trong 5 năm tới và muốn bắt đầu cuộc sống gia đình với bạn trai Chris Brown – người đã từng thượng cẳng chân hạ cẳng tay với cô năm 2009, nhưng là tình yêu lớn của cuộc đời cô. Thổ lộ của Rihanna đã khiến rất nhiều người ngạc nhiên, vì đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ đề cập tới chuyện muốn có con. Cô thậm chí còn nói đã chuẩn bị cho một cuộc sống không có sự hiện diện của các tour lưu diễn.

Ngay sau lời thổ lộ của Rihanna, Chris Brown được cho là cảm thấy bị chấn động tâm lý nhưng anh cho biết cũng có những mong muốn tương tự, cũng không thể chờ đợi để có được một gia đình lớn với người yêu lớn hơn 2 tuổi của mình. Một nguồn tin thân cận với Chris nói với HollywoodLife: “Chris cũng có cảm xúc tương tự - anh ấy sẽ có con với RiRi”.

"Đêm đó là sự ân hận sâu sắc nhất của cuộc đời tôi, sai lầm lớn nhất. Nhưng cô ấy yêu tôi... và điều tôi có thể nói? Tôi đã hết mình cho mối quan hệ này" - Chris Brown nhắc lại việc đánh Rihanna năm 2009, trong cuộc phỏng vấn vừa diễn ra vào cuối tháng 2 vừa qua.

Tuy nhiên, theo nguồn tin của HollywoodLife, Chris chưa muốn việc đó xảy ra trong thời điểm hiện tại bởi vì “họ còn trẻ” và “Chris muốn có những đứa trẻ” nhưng là “vào một ngày nào đó” trong tương lai.

“23 và 25 tuổi là quá trẻ để có những đứa con. Ngay lúc này, họ chỉ muốn, bạn biết, vui vẻ với cuộc sống của mình, tiệc tùng, làm cái họ muốn và yêu nhau”.

Trong cuộc phỏng vấn trước đó với tờ Daily Star, nam ca sĩ 23 tuổi nói mối quan hệ với Rihanna rất có ý nghĩa với anh và cả hai đều hướng về phía trước với một tương lai cùng nhau.

“Tôi yêu cô ấy và cô ấy yêu tôi. Tình yêu của chúng tôi là cuộc sống. Chúng tôi có nghĩa là cùng cùng với nhau”.

Chris cũng cho biết việc cả hai tái hợp không nhận được nhiều sự ủng hộ, thậm chí còn nhận rất nhiều chỉ trích nhưng tất cả những điều đó với anh không quan trọng. Điều ca sĩ 23 tuổi muốn chỉ là tình yêu và cuộc sống của cả hai.

“Mọi người chỉ trích cả hai chúng tôi nhưng họ không biết cái chúng tôi có với nhau” – Chris nói.

Mặc dù sau vụ ẩu đả diễn ra vào năm 2009 khiến mối quan hệ của cả hai bị đứt quãng, gây nhiều tổn thất về mặt tinh thần cho cả hai thì Chris và Rihanna đã tái hợp, tuy nhiên, cho tới nay, Chris vẫn chưa hết thời gian quản chế vì tội hành hung Rihanna.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước