Chung Gia Hân muốn kết hôn ở Guam

Mai (Theo Jays)-Thứ bảy, ngày 06/07/2013 07:00 GMT+7

Cảnh đẹp của Guam đã khiến nữ diễn viên Hong Kong Chung Gia Hân say mê. (Ảnh: GregVaughn)

 Sau khi tới Guam thực hiện cuốn sách ảnh đầu tiên, Chung Gia Hân nói cô thật sự yêu nơi này và muốn kết hôn tại đây.

Ngày 17/7, Chung Gia Hân - ngôi sao của các phim Bằng chứng thép, Sóng gió gia tộc... sẽ phát hành cuốn sách ảnh có tựa đề Bliss. Cuốn sách này đã được thực hiện tại hòn đảo nổi tiếng Guam vào tháng 4 vừa qua. Sau khi hoàn tất việc chụp hình, Chung Gia Hân nói trong mắt cô hiện nay, Guam là hòn đảo xinh đẹp nhất. Cô còn bày tỏ mong ước muốn sớm được kết hôn và khi điều đó diễn ra, Guam là địa điểm lý tưởng cô lựa chọn để tổ chức lễ cưới.

“Tôi muốn kết hôn… và tôi muốn một nửa tuyệt nhất” – Chung Gia Hân nói với báo giới Hong Kong – “Nơi này quá tuyệt vời, một thế giới được xây nên chỉ dể dành cho hai người. Nếu tôi kết hôn, tôi sẽ rất thích đám cưới tại đây”.

Tuy nhiên, như sợ bị hiểu lầm, Chung Gia Hân giải thích thêm: “Thật sự thì tôi nên nói tôi hy vọng sẽ kết hôn. Tôi không thật sự lên kế hoạch cho bất cứ điều gì. Chúa sẽ có những kế hoạch người dành cho tôi”.

Nói về cuốn sách ảnh, nữ diễn viên xinh đẹp của màn ảnh Hong Kong cho biết không giống như các ngôi sao khác khi thực hiện sách ảnh, cuốn sách của cô sẽ được tiếp cận theo một cách rất khác biệt. Thay vì thể hiện những điều liên quan đến sự nghiệp, Chung Gia Hân sẽ cho người xem tiếp cận đến những điều khác – niềm vui, hạnh phúc và sự yên ả trong cô.

Nữ diễn viên phim Bằng chứng thép nói cô đã đóng góp rất nhiều ý tưởng cho cuốn sách. Cô hy vọng cuốn sách sẽ nhận được những đánh giá tốt từ người xem.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước