Con gái Michael Jackson chỉ trích Justin Bieber vô trách nhiệm

Mai (Theo B.Media)-Thứ hai, ngày 15/04/2013 13:51 GMT+7

Paris và Justin Bieber (Ảnh: Bff.tv)

 Paris Michael Katherine Jackson – cô con gái 15 tuổi của Vua nhạc Pop Michael Jackson- đã lên tiếng chỉ trích ngôi sao 19 tuổi là người “vô trách nhiệm”.

Trong cuộc phỏng vấn với tờ Mail Chủ nhật, Paris Michael Katherine Jackson đã nói về Justin Bieber – hàng xóm của cô- là người vô trách nhiệm với những người hâm mộ. Lý do dẫn tới lời phê bình gay gắt này xuất phát từ sự việc ngôi sao nhạc Pop 19 tuổi người Canada hút cần sa. Theo Paris, hành động của Justin đã có những ảnh hưởng không tốt tới khán giả hâm mộ.

“Những cô gái trẻ trên mạng xã hội Twitter đã tự làm tổn thương bản thân để tạo sự chú ý với anh ấy nhằm kêu gọi anh ấy dừng lại. Hãy hình dung khi những cô gái nhỏ này trưởng thành và có con và chúng sẽ hỏi: Vì sao mẹ có những vết sẹo này? Họ sẽ trả lời thế nào? Khi mẹ 12 tuổi ca sĩ mẹ yêu thích hút cần sa? Tôi nghĩ anh ấy rất vô trách nhiệm khi làm việc đó”.

Cũng trong cuộc trò chuyện với tờ Mail Chủ nhật, Paris nói cô biết những vấn đề của mạng xã hội, vì thế cô thường tránh đọc những tin nhắn có thể gây tổn thương đến cô và gia đình.

Paris giải thích: “Tôi rất bối rối. Tôi cố gắng không xem những gì liên quan đến mình mọi thời điểm bởi có rất nhiều điều đáng ghét ở đó. Tôi đã ngừng đọc nó. Tôi cố gắng không đọc về gia đình mình”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước