Demi Moore muốn yêu lần nữa

-Thứ hai, ngày 29/10/2012 10:02 GMT+7

Demi Moore và Jennifer Aniston, Alicia Keys trong lễ ra mắt phim Lifetime's Five (Ảnh: Larry Busacca/Getty Images North America)

Nữ diễn viên 49 tuổi Demi Moore đã chính thức hoàn tất cuộc ly hôn với Ashton Kutcher – người chồng trẻ hơn cô 15 tuổi- sau cuộc hôn nhân kéo dài 5 năm của cả hai. Giờ đây cô đã sẵn sàng để yêu một lần nữa.

Cuộc hôn nhân của ngôi sao phim Oan hồn bắt đầu rạn vỡ vào cuối năm ngoái, sau những bê bối tình cảm của Ashton Kutcher. Cả hai chính thức gửi giấy tờ ly hôn vào tháng 11/2011, kết thúc một trong những cuộc hôn nhân chênh lệch tuổi tác từng được coi là đẹp của Hollywood. Và sau gần 1 năm chiến đấu với những cơn suy sụp tinh thần, từng phải vào bệnh viện vì kiệt sức và quá căng thẳng, Demi Moore được cho là đã sẵn sàng để yêu và bắt đầu một mối quan hệ mới mẻ.
Theo nguồn tin nội bộ của tạp chí OK! phiên bản Mỹ: “Cô ấy không liều mạng để hẹn hò lần nữa nhưng cô ấy thật sự cởi mở với nó và đó là một bước tiến tốt. Demi muốn trải nghiệm một cái gì đó mới mẻ. Cô ấy muốn yêu một lần nữa”.
Trước đó, khi chồng cũ của cô công khai tình yêu mới với bạn thân đồng thời là bạn diễn lâu năm Mila Kunis, những nguồn tin thân cận cho biết Demi Moore thật sự bị suy sụp tinh thần. Tuy nhiên, giờ đây, điều đó được cho biết giống như một nhân tố chính để cô vực lại mình và tiến về phía trước.
“Demi buộc phải chấp nhận thực tế. Việc thấy Ashton yêu Mila làm tổn thương cô ấy rất nhiều nhưng điều đó cũng giúp cô ấy cuối cùng cần chấp nhận sự thật và kết thúc là tốt cho cả hai người”.
Nguồn tin cũng cho biết thêm: “Demi thật sự tin cô ấy sẽ dành phần còn lại của cuộc đời mình với Ashton, vì vậy nó không dễ dàng cho cô ấy chỉ đơn giản là tiến lên phía trước. Nhưng cô ấy đã quyết tâm làm điều đó”.
Tin bài liên quan:
A (Theo OK! Magazine)

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước