Diễn viên Diệu Hương: Chỉ được đóng phim nếu không có cảnh nóng

P.V-Thứ sáu, ngày 15/08/2014 16:08 GMT+7

(Ảnh: Danviet)

Diễn viên Diệu Hương tiết lộ rằng để được đảm nhận vai Bảo Khánh phim Bánh đúc có xương cô phải đáp ứng nhiều điều kiện gia đình đặt ra. Một trong những điều kiện đó là phim không có cảnh nóng.

“Hương đã có gia đình và cuộc sống của một người có gia đình thì có những điều trở thành luật bất thành văn” – Diệu Hương chia sẻ trong cuộc trò chuyện tại VTV News – “Khi Hương nhận vai Bảo Khánh trong Bánh đúc có xương thì phải đáp ứng được tổng hòa của nhiều điều kiện và trong những điều kiện đó có cả những yếu tố do gia đình đặt ra”.

“Những yếu tố gia đình Hương đặt ra là Hương không xa con, không đi qua đêm và vai diễn không có cảnh nóng” – nữ diễn viên nói tiếp – “Thế nên, để có được một bộ phim thứ hai như Bánh đúc có xương thì có lẽ cũng cần phải đáp ứng những yếu tố như thế”.

Diệu Hương cũng cho biết thêm, cô sẽ không hoàn toàn biến mất khỏi màn ảnh mà chỉ cần có thời gian để tìm được cho mình một bộ phim vừa ý. Quan trọng hơn cả là bộ phim đó không chỉ cho cô được trở lại với nghề mà còn không ảnh hưởng đến cuộc sống riêng và tổ ấm của cô.

Nói về những vai diễn đã từng đảm nhận, Diệu Hương cho biết cô chỉ nhận tham gia phim khi vai diễn mang đến cho cô cảm xúc.

“Hương chưa nhận một kịch bản nào mà bản thân không cảm thấy xúc động về kịch bản đó cả” – nữ diễn viên khẳng định – “Hương làm không nhiều phim. Trước đây cũng chỉ thường làm hai phim dài tập và một phim Tết mỗi năm. Có lẽ do ý thức chọn lọc của mình từ khi mới bắt đầu vào nghề. Điều Hương tâm đắc nhất là điều các thầy đã dạy, đó là đã làm cái gì thì làm cho tử tế”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước