Diễn viên Diệu Hương: Tôi là phụ nữ Việt thuần chất

P.V-Thứ năm, ngày 14/08/2014 06:58 GMT+7

Diễn viên Diệu Hương và chồng. (Ảnh: Ngoisao)

Diệu Hương - nữ diễn viên của phim Bánh đúc có xương, Cầu vồng tình yêu, Luật đời… đã khẳng định cô là người phụ nữ thuần chất Việt Nam, yêu gia đình và yêu nghề diễn.

Trong cuộc trò chuyện với độc giả của VTV News, trước câu hỏi chỉ được dùng 3 câu để miêu tả về bản thân, nữ diễn viên Diệu Hương đã nói về mình như sau: "Phía sau những vai diễn, Hương là một người phụ nữ Việt thuần chất. Hương yêu gia đình và cũng yêu nghề diễn".

"Mỗi bữa cơm cho chồng con, mỗi bộ quần áo cho chồng con, Hương luôn muốn tự tay mình chuẩn bị. Hương không có sở thích shopping hay đi chơi mà không có người thân bên cạnh. Như thế không biết có phải là cổ hủ hay không?".

Nói về ông xã, nữ diễn viên phim Bánh đúc có xương cho biết: "Hương không nghĩ là người bạn đời của mình là người phải có gương mặt để cùng lên báo với mình. Bạn đời theo cách Hương hiểu sẽ là người đồng hành trong suốt cuộc đời, phải hiểu, yêu thương và chia sẻ với mình. Rất may mắn, bố Chuối Đậu là một người như thế".

Diệu Hương cũng chia sẻ những quan điểm của cô về cuộc sống, trong đó, cô cho rằng cuộc sống đơn giản hay phức tạp là do sự lựa chọn của mỗi người, không phụ thuộc người đó có phải là nghệ sĩ hay không.

"Cuộc sống của mỗi người như thế nào là do cách họ lựa chọn và gây dựng. Khi trở về với gia đình, Hương là một người vợ, một người mẹ và chỉ đơn giản thế thôi. Và khi mình nghĩ mọi việc đơn giản và xây dựng nó theo một lối sống gia đình thuần túy thì mình sẽ có được nhiều điều hạnh phúc hơn".

"Hương không có thói quen nói về cuộc sống của người khác, nên không biết cuộc sống của họ có phức tạp không. Nhưng Hương nghĩ, không ai muốn có một cuộc sống phức tạp dù họ có phải là nghệ sĩ hay không".

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước