Diễn viên Kiều Trinh khóc khi chia sẻ chuyện riêng tư

VTV ONLINE-Thứ bảy, ngày 01/03/2014 16:00 GMT+7

Diễn viên Kiều Trinh. (Ảnh: Ngoisao/Phunungaynay)

Nữ diễn viên phim Bi, đừng sợ! đã không ngăn được những giọt nước mắt khi nói về những chuyện đau buồn trong đời sống riêng. Cô thừa nhận từng bị trầm cảm nặng và tâm thần nhẹ.

Trong cuộc trò chuyện tại Chuyện đêm muộn ngày hôm qua (28/2), nữ diễn viễn Kiều Trinh đã chia sẻ nhiều về những chuyện không may mắn của cô trong cuộc sống. Trong đó, Kiều Trinh nói tới 2 cuộc chia tay với hai người chồng và những dư chấn của sự đổ vỡ đối với tinh thần. Cô cho biết đã “luôn phải gồng mình lên rất nhiều trong 16 năm qua”.

“3 năm qua, kể từ sau khi mẹ tôi mất, cuộc sống của tôi như rơi xuống địa ngục. Tôi đã bị một tai nạn rất nặng, chấn thương đầu và bị mất trí nhớ 6 tháng” – Nữ diễn viên mở đầu cuộc trò chuyện – “Tai nạn là điều rất xui xẻo và lần mất trí nhớ này đã lấy đi hầu hết những ký ức, nhưng nó lại giúp tôi có một cuộc sống mới”.

“Thỉnh thoảng tôi cũng cố gắng nhớ lại những chuyện đã qua, tôi không muốn quên hết nhưng mỗi lần nhớ lại nó lại khiến tôi rất đau đầu, không thể nhớ được” – Kiều Trinh nói tiếp – “Bạn bè tôi nói điều đó cũng đỡ hơn cho cuộc sống của tôi. Đó là lý do vì sao dạo này mọi người thấy tôi vẫn vui vẻ. Cái vui đó không phải giả tạo hay xã giao… Tôi gần như đã trở thành một con người mới. Tôi thấy bây giờ mình đã có một cuộc đời mới”.

Khi người dẫn chương trình Thùy Minh nhắc lại 2 lần ly hôn, Kiều Trinh nói cô đã từng mất hoàn toàn niềm tin vào tình yêu sau lần đổ vỡ đầu tiên.

“Khi chia tay ông xã đầu tiên lúc đó tôi còn rất trẻ, còn chưa bước chân vào nghề diễn viên. Lúc đó mỗi lần đi ra đường, nhìn các cặp đôi chở nhau trên xe mình thấy không còn niềm tin nữa. Hoặc đôi khi đi ngang qua một anh chàng và thấy anh ta đang nói những lời ngọt ngào, ngay lập tức trong đầu mình nghĩ: Giả dối!...”

“Nhưng sau đó một thời gian thì tôi cũng quen. Tôi có thể làm được hết các việc trong nhà, từ việc thay bóng đèn hư, sơn cửa, sơn nhà… tôi đều tự làm được. Tuy nhiên, dù quen thì đôi khi tối đi làm về, thấy một bữa cơm gia đình cũng cảm thấy chạnh lòng. Nhưng tôi cũng không muốn ỷ lại vào một người, nên cũng không có thói quen chờ đợi vào ai nữa”.

Nói về cuộc hôn nhân thứ 2, nữ diễn viên nổi tiếng với vai diễn trong phim Bi, đừng sợ! khẳng định cuộc hôn nhân này là một sai lầm lớn và một nỗi đau trong cuộc đời cô. Cuộc sống của cô càng trở nên kinh khủng khi mẹ cô qua đời. Quyết định sinh em bé thứ 2 khi sự nghiệp đang thăng hoa của Kiều Trinh cũng đã khiến nhiều người ngạc nhiên.

“Tôi đã sai lầm trong cuộc hôn nhân thứ 2” – Kiều Trinh nói - “Tôi sinh em bé thứ 2 được 24 tiếng thì mẹ mất. Từ trước tới nay mẹ luôn là bức tường tinh thần của tôi và khi bà mất đi tôi cảm giác như mình không còn gì cả. Tôi đã từng rơi vào trầm cảm và trạng thái tâm thần nhẹ”.

“Tai nạn vừa rồi thật sự đã giúp tôi trở thành một con người khác. Bây giờ tôi chỉ muốn nhìn về tương lai, nhìn về phía trước, không muốn những chuyện đau lòng kéo tôi xuống. Niềm vui của tôi là 2 đứa trẻ rất ngoan, rất thông minh, luôn bên cạnh động viên mẹ”.

Mặc dù nói mình không may mắn trong cuộc sống nhưng nữ diễn viên cho biết, bù lại, sự nghiệp của cô luôn thăng hoa.

Để tiếp tục theo dõi những chia sẻ của nữ diễn viên Kiều Trinh tại Chuyện đêm muộn, bạn hãy click vào video dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước