Diễn viên Kim Oanh muốn "nửa kia" trói mình

VTV ONLINE-Thứ bảy, ngày 05/07/2014 06:00 GMT+7

Kim Oanh - nữ diễn viên phim Sóng ở đáy sông - nói rằng trong tình yêu, cô không thích trói buộc người khác. Cô muốn để người khác trói mình.

“Tôi từng nghĩ rằng bất cứ người nào mình yêu mình sẽ trói họ thật chặt” – nữ diễn viên Kim Oanh chia sẻ trong phần mở đầu cuộc trò chuyện của cô tại Chuyện đêm muộn – “Tuy nhiên, đó chỉ là suy nghĩ lúc còn trẻ. Bây giờ tôi đã nghĩ khác”.

“Tôi nghĩ mình cần phải thay đổi suy nghĩ. Việc trói chặt hay không trói chặt không quan trọng. Tại sao mình lại phải trói người ta? Và tôi quyết định là để cho người khác trói mình. Tại sao mình phải mệt mỏi đi trói người khác?”.

Nói về suy nghĩ khi còn trẻ, nữ diễn viên cho biết: “Lúc còn trẻ, tôi là người hơi cổ hủ một tí. Tôi nghĩ đàn ông và phụ nữ đến với nhau sẽ phải ràng buộc bởi tờ giấy kết hôn, bằng quan hệ vợ chồng… Nhưng đến giờ phút này, khi đã trưởng thành, tôi nghĩ chúng ta không nên ràng buộc nhau làm gì”.

“Kể cả trong đời sống vợ chồng, kể cả khi đã ràng buộc nhau bằng một tờ giấy kết hôn thì cũng không nên quá ràng buộc nhau, thậm chí là làm mất hết tự do của nhau” – nữ diễn viên nói tiếp – “Tôi nghĩ điều đó chỉ đẩy mối quan hệ đến mức cực kỳ xấu mà thôi”.

Để biết nhiều hơn về cuộc trò chuyện của Kim Oang cũng như những quan niệm của cô về tình yêu không ràng buộc, bạn hãy xem video dưới đây.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước