Đinh Ngọc Diệp và Trần Thị Quỳnh quyến rũ với sắc đỏ

P.V; Photo: Dương Nguyên-Thứ năm, ngày 19/12/2013 15:03 GMT+7

Tối qua 18/12, Hoa hậu Trần Thị Quỳnh, diễn viên Đinh Ngọc Diệp đã bất ngờ ton sur ton đầm đỏ vô cùng gợi cảm, tươi tắn làm giám khảo cuộc thi người đẹp Miss Fairy.

Trần Thị Quỳnh xuất hiện với phong cách gợi cảm với chiếc đầm đuôi cá màu đỏ của NTK
Nhật Dũng. Trong khi đó, Đinh Ngọc Diệp thu hút mọi ánh mắt khi diện chiếc đầm đỏ cúp với hai đường thêu duyên dáng hai bên eo. Gần đây Đinh Ngọc Diệp và Trần Thị Quỳnh thường cùng nhau tham gia những sự kiện xã hội.

‘ Trần Thị Quỳnh

‘ Đinh Ngọc Diệp

Ngoài Trần Thị Quỳnh và Đinh Ngọc Diệp, giám khảo chương trình còn có nhà thiết kế Nhật Dũng. Anh đồng thời cũng là người thực hiện các bộ trang phục cho thí sinh trong cuộc thi này.

Cả 3 giám khảo đã có những giờ phút làm việc nghiêm túc, công minh để chọn ra những gương mặt đẹp nhất của Miss Fairy. Tổng giải thưởng của cuộc thi trị giá hơn 100 triệu đồng tiền mặt và thí sinh đoạt giải nhất sẽ được tận hưởng một chuyến du lịch khám phá Bắc Kinh – Trung Quốc.

Chung kết cuộc thi Miss Fairy là cuộc so tài giữa 10 gương mặt đẹp với 3 phần thi trang phục dạo phố, trang phục dạ hội và trình diễn áo dài. Bên cạnh những giải thưởng như Người có phong cách trình diễn duyên dáng nhất , Người đẹp mặc áo dài đẹp nhất, Thí sinh thân thiện nhất, chương trình đã tìm ra gương mặt đẹp, nổi bật nhất để trở thành đại sứ của thương hiệu - Miss Fairy là thí sinh Lê Thị Nhàn, sinh năm 1988, cao 1m71 đến từ TP HCM.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước