DV Lê Phương đôi khi "mắt nhắm mắt mở" với Quách Ngọc Ngoan

VTV ONLINE-Thứ sáu, ngày 28/03/2014 06:00 GMT+7

(Ảnh: Danviet/EDaily)

“Anh Ngoan là một ẩn số kỳ cục, khó hiểu nên đôi khi mình phải mắt nhắm mắt mở” – diễn viên Lê Phương nói về đấng lang quân, diễn viên Quách Ngọc Ngoan.

Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan kết hôn được 2 năm và cả hai đã có chung một cậu con trai kháu khỉnh hơn 1 tuổi. Chia sẻ tại Chuyện đêm muộn trong chủ đề Bí quyết giữ chồng, nữ diễn viên nói với đạo diễn Lê Hoàng: “Sau 2 năm chung sống, Phương vẫn luôn nghĩ hai người giống như tình nhân chứ không phải vợ chồng”.

“Giữ người mình thương là phải đặt ra ngay từ đầu khi mới yêu” – Nữ diễn viên nói về bí quyết giữ chồng - “Đàn ông có những lúc họ rất khó hiểu và theo khoa học nghiên cứu thì tình cảm của người đàn ông co giãn theo quy luật tự nhiên, nên người phụ nữ tâm lý là phải hiểu lúc nào chồng mình cần khoảng lặng, không nên lúc nào cũng bắt phải ở bên cạnh mình”.

“Một trong những điều Phương luôn luôn dặn mình là không nên cho chồng thấy là mình cần chồng quá”.

Cũng theo nữ diễn viên, Quách Ngọc Ngoan là một người “gia trưởng và khó tính” nhưng cô luôn “coi chồng là thần tượng, ngưỡng mộ chồng, chồng là số 1 vì chồng thì chỉ có một mà thôi”.

Để biết nhiều hơn về cuộc trò chuyện cũng như bí quyết giữ chồng của Lê Phương, bạn hãy lick vào video dưới đây để tiếp tục theo dõi:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước