George Clooney đã đăng ký kết hôn

A (Theo J2)-Thứ năm, ngày 07/08/2014 11:15 GMT+7

George và Amal. (Ảnh: ABC News)

Theo thông tin được đưa bởi J2, George Clooney và hôn thê Amal Alamuddin đã nhận được giấy đăng ký kết hôn tại Tòa thị chính Chelsea ở London, Anh.

Thông tin này đã được viết trên thông báo bên ngoài văn phòng, nơi cặp đôi ký vào những giấy tờ mang tính pháp lý để kết hôn. Và như vậy, xét về mặt thủ tục, George Clooney và Amal Alamuddin đã trở thành vợ chồng.

Theo những thông tin được đưa trước đó, cặp đôi sẽ tổ chức lễ cưới vào tháng 9. Vấn đề khiến cả hai đau đầu nhất hiện nay được cho là việc chọn lựa một địa điểm thích hợp. George muốn một nơi hoàn toàn riêng tư, nơi mà bất cứ tay săn ảnh nào cũng không thể chĩa ống kính vào được. Hiện tại, địa điểm chưa được hé lộ, tuy nhiên theo nhiều nguồn tin đáng tin cậy, nơi được lựa chọn diễn ra đám cưới được mong đợi này sẽ thuộc lãnh thổ của nước Ý.

Trước khi quyết định tiến tới hôn nhân với nữ luật sư người Anh Amal, George Clooney – người đàn ông luôn luôn nằm trong danh sách Người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh – đã từng kết hôn. Sau khi ly hôn, George đã từng trải qua rất nhiều mối tình với nhiều người đẹp. Anh cũng từng tuyên bố sẽ không bao giờ kết hôn lần nữa.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước