George Clooney lên kế hoạch kết hôn tại Venice

Oải Hương (Theo E.News)-Thứ ba, ngày 10/06/2014 09:36 GMT+7

(Ảnh: The Guardian)

Đám cưới của người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh George Clooney được cho là sẽ di chuyển địa điểm từ Lake Como đến Venice. Lý do của sự thay đổi này là vì cặp đôi muốn giữ sự riêng tư tuyệt đối cho đám cưới.

Theo nguồn tin của Page Six, New York Post: “George và Amal muốn kết hôn tại Italy, nhưng họ cần một địa điểm mà họ và khách khứa có được sự riêng tư”.

George không muốn làm phiền những người hàng xóm của anh tại Lake Como do đám cưới mang đến, vì thế, địa điểm diễn ra đám cưới sẽ không được tổ chức tại đây. Theo Page Six, địa điểm được lựa chọn có thể sẽ là Venice vì một vài tuần trước đó, nữ luật sư người Anh đã được nhìn thấy đang thưởng thức bữa tối tại nơi này.

Nam diễn viên 53 tuổi cũng được thấy đến thăm nhà hàng Venetian cùng với vệ sĩ và bạn gái. Họ đã cùng thưởng thức bữa ăn với những món hải sản như sò ốc, cá ngừ hun khói, canh hến, rượu vang trắng và nhiều món hải sản đặc biệt khác. Sáng ngày hôm sau, cặp đôi rời Venice bằng trực thăng.

Theo thông tin được báo chí Mỹ đưa thì đám cưới của George Clooney và Amal Alamuddin sẽ diễn ra vào tháng 9. Nam diễn viên 53 tuổi đã cầu hôn Amal vào tháng 4 vừa qua.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước