Hồ Hạnh Nhi không muốn nhắc đến "tình cũ" Huỳnh Tông Trạch

Mai (Theo Jays)-Thứ năm, ngày 21/03/2013 07:18 GMT+7

(Ảnh: Stcommunities)

 “Hãy để quá khứ là quá khứ” – Hồ Hạnh Nhi nói về mối quan hệ giữa cô và bạn trai cũ, nam diễn viên Huỳnh Tông Trạch. Ngôi sao của phim Mẹ chồng khó tính cho biết cô đã sẵn sàng để bắt đầu lại.

Yêu nhau 8 năm, Hồ Hạnh Nhi và Huỳnh Tông Trạch được coi như cặp đôi vàng của Hong Kong. Việc cả hai bất ngờ chia tay năm 2012 là một sự kiện gây ngạc nhiên, không mong đợi và gây ra sự tàn phá khủng khiếp với những người hâm mộ họ. Nhưng thời gian không ngừng lại, Hồ Hạnh Nhi đã chuẩn bị sẵn sàng cho một chương mới trong cuộc đời sống độc thân của cô.

“Những gì trong quá khứ nên để lại trong quá khứ. Tôi không muốn có một hình dung đau buồn" - Hồ Hạnh Nhi chia sẻ trong cuộc phỏng vấn mới nhất- "Tôi thật sự thích cuộc sống của tôi lúc này. Tôi thích sự tự do. Tất nhiên, hẹn hò cũng có những lợi ích của nó. Tôi không phản đối việc gặp gỡ những người bạn mới nhưng bắt đầu một mối quan hệ mới cần rất nhiều thời gian”.

Hồ Hạnh Nhi nói điều quan trọng trong một mối quan hệ là cả hai phải có tình cảm với nhau: “Tôi không cần nửa kia của tôi phải giàu có miễn là anh ấy cầu tiến, có trách nhiệm và chín chắn”.

Mặc dù cho biết bản thân đã sẵn sàng cho những mối quan hệ mới nhưng nữ diễn viên 33 tuổi cho biết tìm kiếm một bạn trai mới không phải mối quan tâm chính của cô hiện nay nhưng cô sẽ không ngừng tìm kiếm. Giống như một người đánh cá đi giăng lưới, cô hy vọng cuối cùng cũng sẽ tìm được người phù hợp.

Mặc dù đã đường ai nấy đi được gần một năm nhưng câu chuyện tình cảm giữa Hồ Hạnh Nhi và Huỳnh Tông Trạch vẫn là đề tài yêu thích của truyền thông Hong Kong. Sau khi chia tay, ngôi sao được yêu thích của phim Mẹ chồng khó tính bị đồn thổi có quan hệ tình cảm với hai diễn viên Eric Huang và Kennth Ma, tuy nhiên, cô không khẳng định bất cứ tin đồn nào.

Nữ diễn viên 33 tuổi cũng cho biết vì giới truyền thông đeo bám cô quá chặt khiến cô ngại ra ngoài giao tiếp với bạn bè. Trong khi đó, những người bạn nói Hồ Hạnh Nhi đang tận hưởng cuộc sống của cô như một quý cô độc thân.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước