Hồ Ngọc Hà tái ngộ “tình cũ” Đức Trí

Thu Trang-Thứ sáu, ngày 25/04/2014 19:30 GMT+7

Khán giả sẽ một lần nữa được thấy sự ăn ý của cặp đôi này qua một  sản phẩm âm nhạc hứa hẹn vô cùng đình đám.

Là một trong những người định hình cho phong cách âm nhạc của Hồ Ngọc Hà từ những ngày đầu, Đức Trí góp phần không nhỏ vào thành công của cô ngày hôm nay.

Nhân kỷ niệm 10 năm chặng đường ca hát của Hồ Ngọc Hà, Đức Trí lại một lần nữa giúp Hà chứng tỏ đẳng cấp của mình qua một album được thực hiện đúng chuẩn quốc tế với hình thức thu âm lần đầu tiên được thực hiện tại Việt Nam.

Toàn bộ album đều được ca sĩ và các nhạc công cùng làm việc và thu âm trực tiếp để tạo nên sự cộng hưởng thăng hoa cảm xúc giữa nhạc công và ca sỹ. Để thực hiện đúng ý tưởng của dự án, ê kíp đã thiết kế một phòng thu riêng biệt để các nhạc công và ca sỹ cùng làm viêc tập trung trong 3 ngày, song song đó cũng huy động nhiều loại nhạc cụ, thiết bị thu âm từ nhiều các phòng thu lớn ở TP.HCM để đảm bảo về quy chuẩn và chất lượng cho phần âm thanh.

Dự án âm nhạc lần này, ngoài nhạc sỹ Đức Trí đóng vai trò là nhà sản xuất âm nhạc, còn quy tụ thêm 7 nhạc sỹ, nhạc công hàng đầu của TP.HCM và Hà Nội như: Hoài Sa, Dũng Đà Lạt, Hồng Kiên, Thanh Tân, Quốc Bình, Ngọc Quân, Trung Đông.

Album Hồ Ngọc Hà vol 7- Mối tình xưa gồm 10 ca khúc do các nhạc sĩ: Nguyễn Hồng Thuận, Châu Đăng Khoa, Đỗ Hiếu và Phạm Toàn Thắng viết riêng cho Hồ Ngọc Hà. Ca khúc Muốn yêu của Phạm Toàn Thắng cũng chính là ca khúc Hồ Ngọc Hà đã mua ngay sau khi nghe anh hát trong chương trình Nhân tố bí ẩn. Album là sự trộn lẫn giữa hiện đại và truyền thống, đánh dấu sự trưởng thành của Hồ Ngọc Hà về mọi mặt, đặc biệt là về thẩm mỹ âm nhạc.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ, album lần này là sản phẩm mà cô đã ấp ủ từ khi mới bắt đầu chập chững đi hát tới nay. Mười năm đứng trên sân khấu, luôn bị áp lực của người dẫn đầu những xu hướng âm nhạc mới, Hồ Ngọc Hà mới nghiệm ra rằng: “Thời trang, âm nhạc hiện đại có thể bị lỗi mốt hoặc nhanh chán, nhưng trang phục cổ điển hay nhạc xưa thì 10 hay 20 năm sau mặc lại hoặc xem lại thấy vẫn đẹp, vẫn hay. Khi mọi người đang chờ đợi những thứ thời thượng tiếp theo của tôi là gì, tôi lại đưa người ta trở về với cái nguyên bản của nó”.

Album Hồ Ngọc Hà vol 7 dự kiến sẽ phát hành vào trung tuần tháng 5, mở đầu cho chuỗi sự kiện hoành tráng, kỉ niệm 10 năm ca hát của Hồ Ngọc Hà.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước