Hoa hậu Trần Thị Quỳnh được cả gia đình chồng hỗ trợ để đi thi Mrs World

P.V-Thứ tư, ngày 13/11/2013 12:24 GMT+7

Trần Thị Quỳnh cho biết, suốt hơn một tháng qua cô đã nhận được sự hỗ trợ rất lớn từ chồng và gia đình nhà chồng để chuẩn bị công việc đi thi Mrs Worlds.

Trần Thị Quỳnh hiện đang sống cùng gia đình chồng tại TP. HCM. Chồng của Quỳnh, anh Bùi Đình Hiệp đã bớt công việc lại để chăm sóc cô bé Cherry nhiều hơn, mẹ chồng Quỳnh thì "xung phong" đảm trách hoàn toàn việc nấu nướng nhằm giúp Quỳnh chỉ chú tâm vào rèn luyện. Lịch tập luyện, công việc của Quỳnh khá dày đặc, mỗi khi có thời gian rảnh ở nhà là cô lại ôn luyện tiếng Anh sẵn sàng ứng thí. Tuy vậy, Quỳnh vẫn dành thời gian rảnh để chăm sóc gia đình và con gái nhỏ.

Trần Thị Quỳnh tâm sự, sự hỗ trợ, ủng hộ của gia đình chồng là những hỗ trợ hết sức quan trọng về tinh thần đối với để cô vững vàng hơn khi bước vào đấu trường sắc đẹp của Mrs Worlds. Chính hạnh phúc nhỏ bé này là niềm tin và sự tự tin để Quỳnh tham dự cuộc thi này. Để chuẩn bị cho cuộc thi, Trần Thị Quỳnh cũng nhận được sự giúp đỡ của rất nhiều đồng nghiệp trong lĩnh vực trang điểm, thời trang...

‘ Chồng hoa hậu Trần Thị Quỳnh nhận phần... trông con

‘ Mẹ chồng lo việc nội trợ để con dâu tập trung chuẩn bị cho cuộc thi

‘ Và cô lo trau dồi kiến thức, kĩ năng

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước