Hoàng Bách "chạm trán" Quý Bình trong phim Tết

Huyền Vũ-Thứ ba, ngày 17/12/2013 16:00 GMT+7

 Hoàng Bách và Quý Bình không còn là những cái tên xa lạ với khán giả hâm mộ âm nhạc và điện ảnh nước nhà. Một người thư sinh, lãng mạn; một người gai góc, rắn rỏi - hai nét đàn ông đối lập sẽ chạm trán nhau trong bộ phim Tết 2014 có tên Quả tim máu.

Ngoài yếu tố kinh dị, rùng rợn xuyên suốt bộ phim, Quả tim máu còn ẩn chứa những câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng và sâu lắng, những mối tình, những cảm xúc mà ai trong chúng ta ít nhất cũng đã một lần trải qua. Đó là cảm giác vì một người mà can tâm tình nguyện hi sinh tất cả, vì một người mà có thể làm những điều không thể tưởng tượng.

‘ Tình yêu đầy hi sinh mà Sơn dành cho Linh

Sơn do Hoàng Bách thủ vai là một chàng trai như vậy. Sơn yêu Linh và chấp nhận kiếp ở rể để kết hôn cùng cô, mỗi ngày sống trong cảnh “chó chui gầm chạn”, mất hẳn cả quyền tự quyết cho cuộc sống riêng của mình, tuyệt đối nghe lời bố vợ để vợ được vui. Ở anh luôn là nụ cười hiền lành, vô tư để che đậy cảm xúc hỗn loạn của riêng mình, dường như mỗi ngày anh đều phải đấu tranh giữa tình yêu và lòng tự tôn của một người đàn ông. Để được bên cạnh người phụ nữ mình yêu thương, Sơn đã bất chấp tất cả.

‘ Hoàng Bách trong vai Sơn có nội tâm phức tạp và nhiều cảm xúc

Đã từng có nhiều kinh nghiệm trên phim trường, nhưng có lẽ đây là lần đầu tiên Hoàng Bách được giao một vai có nội tâm phức tạp và nhiều xúc cảm như vậy. Bên cạnh dàn diễn viên gạo cội của điện ảnh Việt, với ngoại hình hoàn toàn phù hợp với tính cách nhân vật, Hoàng Bách tỏ ra không hề lép vế so với những diễn viên chuyên nghiệp.

‘ Tâm và Phương từng có một mối tình tuyệt đẹp

Khác với vai diễn nhiều nội tâm của Hoàng Bách, Tâm của Quý Bình là vai diễn nhiều đau đớn. Tình yêu anh dành cho Phương lớn đến mức, khi nhận được tin báo tử của vợ mình, anh trở nên điên dại như một con thú bị thương, đau buồn đến cả bản thân cũng thay đổi, từ bỏ hết tất cả để tình nguyện ở lại chăm sóc mẹ của Phương và thay cô hoàn thành tâm nguyện. Nhìn ánh mắt đau đáu, vô hồn của Tâm khi nhắc lại chuyện đã qua về Phương, có lẽ không ít khán sẽ phải thương cảm cho một mối tình đẹp nhưng dang dở.

Tâm vô cùng đau khổ trước cái chết của vợ

Quý Bình có lẽ đã là một gương mặt quá quen thuộc với khán giả yêu phim ảnh trong năm 2013. Qua hàng loạt vai diễn truyền hình và điện ảnh với nhiều tính cách khác nhau, Tâm của Quả tim máu sẽ là một vai diễn tuyệt vời cho mùa phim đầy thành công của anh. Thần thái xuất sắc của anh trong bộ phim này đã góp một phần không ít giúp cho những trường đoạn kịch tính và đầy cảm xúc khi diễn tay đôi với Nhã Phương và Tú Vi trở nên vô cùng xúc động.

Có lẽ không phải tình cờ mà trái tim của Phương lại đến kịp lúc để cứu lấy sinh mạng cho Linh. Đó là định mệnh, là mối duyên giữa hai số phận xa lạ. Sự ra đi đầy ẩn khuất của Phương, mạng sống trong gang tấc dành cho Linh, phải chăng là để cô tiếp tục cuộc sống của mình và thay Phương tìm ra sự thật.

Dựa trên nguyên tác vở kịch cùng tên, Quả tim máu đã được dàn dựng lại trên phiên bản điện ảnh với nhiều bất ngờ, kịch tính mang đậm nét Victor Vũ. Hoàng Bách và Quý Bình, bằng những lối diễn khác nhau đã khắc họa rất thành công hình ảnh những người đàn ông biết trân trọng và hết mình vì tình yêu. Tình yêu của họ cũng đã phần nào làm nhẹ nhàng đi sự nặng nề u ám của Quả tim máu, sẽ giúp bộ phim có sức thuyết phục, dễ dàng đi vào lòng khán giả hơn.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước