Huỳnh Hiểu Minh – Angelababy bí mật kết hôn?

Chilly (Theo JayneStars)-Thứ ba, ngày 18/02/2014 10:30 GMT+7

Chiếc nhẫn trên ngón áp út của Angelababy là nguyên nhân khiến cư dân mạng đồn thổi rằng cô đã bí mật kết hôn với Huỳnh Hiểu Minh trong chuyến du lịch vào dịp Valentine vừa qua.

Mặc dù cặp đôi từng bị cho là có rạn nứt và sẽ sớm chia tay hồi cuối tháng 12/2013 nhưng mọi chuyện diễn ra gần đây đều cho thấy sự tiến triển của mối quan hệ của họ. Những bức ảnh cả 2 đăng tải trên trang cá nhân đã gián tiếp tiết lộ về chuyến du lịch nhân dịp Valentine của họ ở Hawaii và tiếp đó là Las Vegas.

Dù không chụp ảnh chung nhưng những khung cảnh giống hệt nhau trong các bức ảnh đều cho thấy điều đó. Trong đó còn có bức ảnh cho thấy cặp đôi đang lựa chọn đồ tại một cửa hàng trang sức.

‘ Bức ảnh gây nghi vấn về đám cưới bí mật của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy

Mới đây, Angelababy cũng chia sẻ trên trang cá nhân một bức ảnh đang thiu thiu ngủ trên máy bay cùng chú thích: “Điểm đến tiếp theo là London”. Song, điều đáng chú ý là chiếc nhẫn trên ngón tay áp út của Angelababy. Chi tiết này nhanh chóng được cư dân mạng suy đoán rằng cô và Huỳnh Hiểu Minh đã bí mật kết hôn tại Las Vegas – nơi từng có nhiều cặp đôi làm điều tương tự trước đó.

Tuy nhiên, người quản lý của Angelababy đã lên tiếng phủ nhận thông tin đó và cho rằng đó chỉ là suy đoán vu vơ từ một bức ảnh và khẳng định: “Chúng tôi không cần giải thích gì thêm”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước