Huỳnh Tông Trạch - Hồ Hạnh Nhi cư xử như người xa lạ

Hoắc Hương-Chủ nhật, ngày 03/03/2013 07:10 GMT+7

Hồ Hạnh Nhi và Huỳnh Tông Trạch (Ảnh: Jay)

 Cặp tình nhân cũ đã chạm mặt nhau tại Trung Quốc đại lục khi cùng đi tuyên truyền cho bộ phim mới. Trong lễ trao giải của TVB lần thứ 45, cả hai đã cùng chia sẻ chung một sân khấu và đây là lần thứ 2 họ chạm mặt nhau tại cùng một sự kiện. Họ không chào nhau khi ở hậu trường và coi nhau như người xa lạ.

Sau khi chia tay Huỳnh Tông Trạch, Hồ Hạnh Nhi nói từ lâu cô đã sẵn sàng đi tiếp cuộc đời mình và hẹn hò với người đàn ông khác. Mặc dù có tin đồn cô có mối quan hệ trên mức tình bạn với bạn diễn trong phim mới Wine Beauty - Ma Tianyu - người kém cô 7 tuổi nhưng Hồ Hạnh Nhi đã phủ nhận tin đồn. Với những đau khổ trải qua trong chuyện tình cảm, nữ diễn viên cho rằng phụ nữ cần phải mạnh mẽ, đồng thời cô vẫn có sự lạc quan về hôn nhân và cho biết đang tìm kiếm người đàn ông tương thích với mình nhưng ngoài ngành giải trí.

Trong sự kiện diễn ra vào ngày 1/3, cả hai xuất hiện ở hai thời điểm khác nhau và trò chuyện với truyền thông, không đứng chung một sân khấu. Huỳnh Tông Trạch xuất hiện với bạn diễn Stephy Chi, tuyên truyền cho bộ phim Young Sherlock. Cũng có tin đồn cả hai tán tỉnh nhau trên trường quay. Tuy nhiên, khi truyền thông hỏi về việc này, Huỳnh Tông Trạch không trả lời nhưng cũng không lấy đấy làm phiền và chỉ xử lý những thông tin liên quan đến việc tuyên truyền cho bộ phim.

Truyền thông hỏi Huỳnh Tông Trạch có cảm thấy ngại ngùng khi gặp lại bạn gái cũ Hồ Hạnh Nhi, Tông Trạch nói: "Chúng tôi không đứng chung sân khấu nên không cảm thấy lúng túng". Nam diễn viên cũng nói họ thậm chí không chào nhau khi ở sau hạu trường vì không có thời gian để chào nhau.

Huỳnh Tông Trạch và Hồ Hạnh Nhi được coi như cặp đôi vàng của làng giải trí TVB, cả hai quen nhau từ năm 2005 khi tham gia phim Mẹ chồng khó tính. Tuy nhiên, đến năm 2010 mới chính thức công khai chuyện tình cảm với truyền thông và 2012 tuyên bố chia tay - sau 8 năm yêu nhau. Cả hai đều khẳng định - về phía mình, không có sự xuất hiện của người thứ 3. Huỳnh Tông Trạch còn tuyên bố cả hai sẽ vẫn là bạn tốt dù đã chia tay. Tuy nhiên, dường như họ đã không thể làm được những điều như đã nói. Cuộc chia tay của cặp đôi này được coi như cuộc chia tay lớn nhất, gây bất ngờ nhất của làng giải trí Hongkong năm 2012.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước