Jennifer Aniston đã sẵn sàng cho cuộc hôn nhân thứ 2

-Thứ sáu, ngày 14/09/2012 10:00 GMT+7

Sau cuộc đổn vỡ hôn nhân với Brad Pitt vào năm 2005, Jennifer Aniston đã tìm được người đàn ông khiến cô sẵn sàng "lao vào đời sống hôn nhân" một lần nữa (Ảnh: Worldofamici)

Justin Theroux và Jennifer Aniston muốn bắt đầu cuộc sống gia đình sớm nhất có thể - sau khi thông tin cả hai chính thức đính hôn được khẳng định ít lâu trước đây.

Justin Theroux, nam diễn viên 41 tuổi, đã cầu hôn bạn gái Jennifer Aniston, người lớn hơn anh 2 tuổi, vào đúng ngày sinh nhật của mình vào tháng trước. Khi anh cầu hôn với cô, câu hỏi có nghĩa là anh muốn có con với cô.

Mới đây, một nguồn tin thân cận với cặp đôi tiết lộ với tờ tạp chí OK! phiên bản Mỹ: “Vào đêm Justin Theroux cầu hôn anh ấy đã nói với Jen rằng anh muốn cô có những đứa trẻ của mình. Jen đã đùa rằng trong một thế giới hoàn hảo thì điều đó sẽ xảy ra trong ngày cưới… Sự thật, cô ấy sẽ rất vui sướng khi điều đó xảy bởi nó cũng có nghĩa là Jen sẽ được đi bộ trên những lối đi với cái bụng bầu…”.

Nguồn tin này cũng nói thêm: “Nó không còn bí mật nữa. Hôm qua Jen đã muốn có một đứa trẻ, vì vậy, họ sẽ không lãng phí bất cứ thời gian nào. Jen không phủ nhận, cô ấy biết điều đó có thể khó khăn”.

Sau khi chính thức nhận lời cầu hôn của Justin, Jennifer và chồng chưa cưới của cô đang bàn tính về mọi thứ liên quan đến hôn lễ. Theo những gì được tiết lộ thì khả năng lễ cưới lãng mạn sẽ diễn ra vào tháng 12 năm nay và cả hai đã nghĩ tới địa điểm là Kenya trước khi họ tổ chức một lễ cưới mang tính chính thức hơn tại Los Angeles sau khi cả hai trở về.

Nguồn tin bên trong nói: “Cả Jen và Justin muốn một lễ cưới hoàn toàn riêng tư, thân mật và họ thích ý tưởng kết hôn ở nước ngoài. Kenya sẽ là một nơi vô cùng lãng mạn”.

Trước đó, có nhiều nguồn tin đã đồn đoán rằng lễ cưới của cả hai sẽ được tổ chức tại Hy Lạp. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này tất cả vẫn chỉ là những thông tin không chính thức.

Tin bài liên quan:

A (Theo BANG Media International)

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước