Jennifer Aniston sẽ kết hôn ở Hawaii?

Ai (Theo The Sun)-Thứ tư, ngày 06/03/2013 07:22 GMT+7

Jennifer và hôn phu Justin Theroux rạng rỡ tại lễ trao giải Oscar lần thứ 85 (Ảnh: Mirror)

 Jennifer Aniston và hôn phu - nam diễn viên Justin Theroux, được cho là sẽ kết hôn trong vài tuần tới. Địa điểm kết hôn hiện tại đang được cặp đôi lựa chọn là Hawaii.

Cựu ngôi sao của series phim truyền hình ăn khách Friends, đồng thời là vợ cũ của ngôi sao Brad Pitt, sau nhiều thăng trầm trong tình duyên cuối cùng cũng đã tìm được một người đàn ông để tin tưởng - một người đủ để cô có niềm tin dấn thân vào đời sống hôn nhân một lần nữa. Theo nguồn tin của tờ The Sun, dự định ban đầu của cặp đôi này là sẽ kết hôn tại Los Angeles, tuy nhiên, cuối cùng được chuyển ra đảo vì "quá khó khăn" để giữ sự riêng tư ở một nơi như Los Angeles.

Nguồn tin nói: "Jen thích kết hôn tại nhà ở Los Angeles nhưng nó có vẻ như quá khó khăn để giữ sự riêng tư. Cô ấy không muốn kết hôn với sự bao vây của các thợ ảnh trong những chiếc trực thăng bay vòng quanh trên đầu cô ấy".

Nhưng tại sao lại là Hawaii?

"Justin chỉ thích Hawaii. Đó là nơi yêu thích của anh ấy trên thế giới và anh ấy có một ngôi nhà nhỏ trên đảo Kauai".

Tuy nhiên, Jennifer cho rằng ngôi nhà của Justin trên đảo quá nhỏ và hơn nữa, nơi này chất chứa quá nhiều ký ức của Justin với bạn gái cũ - người anh đã có mối quan hệ kéo dài gần 14 năm. Nhưng, dù thế, cả Jennifer và Justin đều yêu thích ý tưởng về một đám cưới dưới ánh mặt trời của Hawaii.

"Họ đã xem xét một vài biệt thự đắt tiền trên đào bao gồm cả nơi mà họ đã trải qua kỳ nghỉ lãng mạn hồi năm 2011" - nguồn tin của The Sun nói.

Cũng theo The Sun, Jennifer cố gắng giữ bí mật về mọi điều liên quan đến đám cưới để nó không trở thành trò chơi ồn ào và huyên náo của truyền thông như đám cưới của cô và Brad Pitt trước đây. Những khách mời tham dự chỉ có bạn bè cực kỳ thân thiết và gia đình. Tuy nhiên, có vẻ như điều này là khó thực hiện khi mà cho tới thời điểm này, những thông tin về đám cưới bắt đầu bị rò rỉ. Khách mời đầu tiên chắc chắn sẽ xuất hiện trong đám cưới của cặp đôi này là ngôi sao Ben Stiller. Ben là bạn thân của chú rể, đồng thời cũng từng là bạn diễn cặp của Jennifer Aniston trong phim Along Came Polly.

Một nhân vật khác được giới truyền thông điểm tên là người dẫn chương trình nổi tiếng Chelsea Handler, bạn thân của Jennifer. Chelsea được cho là sẽ xuất hiện trong vai trò phù dâu. Trong khi đó, cô bé Coco, con gái nữ diễn viên Courtney Cox - bạn thân và bạn diễn của Jen trong phim Friends, sẽ có nhiệm vụ cầm lẵng hoa.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước