Jennifer Lopez và cái giá của một ngôi sao

A (Theo Us Weekly)-Thứ bảy, ngày 12/07/2014 12:14 GMT+7

Jennifer Lopez luôn xuất hiện trước công chúng với thân hình gợi cảm (Ảnh: G)

Jennifer Lopez nói ăn kiêng và tập thể dục là một phần công việc của cô dù cô không hoàn toàn thích chúng. Tuy nhiên, cô phải làm vì cô là một ngôi sao Hollywood.

Nữ ca sĩ 44 tuổi khẳng định với tạp chí Us Weekly rằng cô đã phải tập thể dục vô cùng chăm chỉ để giữ được dáng. Cô coi đó là một nhiệm vụ khi mình là một ngôi sao.

“Bạn phải tập thể dục, bạn phải xem xét những món đồ mà bạn ăn. Đó là một công việc” – Jennifer Lopez nói – “Tôi không phải một tín đồ của việc tập thể dục. Tôi không thích nó nhưng tôi nhảy rất nhiều, tập luyện rất nhiều vì các show diễn”.

Trong một cuộc trò chuyện vào tháng trước, Jennifer cũng nói rằng cô luôn cố gắng để có động lực trong phòng tập thể dục.

“Tôi có một bữa sáng lành mạnh và cố gắng để nó phù hợp với việc tập luyện. Tôi phải chiến đấu và cố gắng vì sắp tới tôi có rất nhiều show diễn. Tôi cố gắng để được mạnh khỏe. Điều đó không dễ dàng vì tôi ghét tập thể dục như bất kỳ ai khác. Nó chẳng vui vẻ tẹo nào”.

“Tuy nhiên, tôi phải làm bởi vì tập thể dục khiến bạn cảm thấy tốt hơn và tôi cũng muốn được như vậy” – Jennifer nói tiếp.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước