J.Lo trở lại để “cứu” American Idol?

B.C-Thứ năm, ngày 25/04/2013 09:56 GMT+7

American Idol đang “chạm đáy” về tỉ lệ khán giả theo dõi và sự trở lại của giám khảo Jennifer Lopez được kỳ vọng sẽ cứu vãn cho chương trình này.

Nhiều nguồn tin khẳng định, nhà sản xuất của American Idol đang nỗ lực đàm phán để đưa Jennifer Lopez (J.Lo) trở lại ghế giám khảo để thay thế Mariah Carey.

J.Lo trở lại, Mariah rời American Idol?

Những diễn biến trong suốt mùa thi năm nay của American Idol đã cho thấy, dàn giám khảo mới là một thất bại lớn. Đặc biệt diva Mariah Carey trở thành đối tượng bị chỉ trích vì sự tẻ nhạt, điệu bộ, thiếu ăn ý. Cách Mariah thể hiện trong chương trình không tương xứng với khoản cát xê khổng lồ 18 triệu USD mà cô được nhận.

Không những thế, sự căng thẳng không giấu diếm cả trong và ngoài chương trình giữa hai nữ giám khảo Mariah Carey và Nicki Minaj khiến khán giả cảm thấy ngột ngạt.

‘ Cuộc chiến của hai nữ ca sĩ khiến khán giả mệt mỏi

Trong khi đó J.Lo lại rất được yêu thích. Có thể cô là một ngôi sao mang tiếng chảnh nhưng ở American Idol, J.Lo là giám khảo tuyệt vời, đầy nhiệt huyết, duyên dáng, khéo léo và quyến rũ.

Chính vì thế, rất có thể cả 3 giám khảo còn lại của American Idol cũng sẽ đối mặt với việc bị thay thế trong mùa thi tới. Tỷ lệ khán giả theo dõi thấp nhất kể từ năm 2002 trở lại là cú đánh mạnh vào thương hiệu American Idol. Trong khi đó đối thủ cạnh tranh trực tiếp là The Voice thì liên tiếp phá kỷ lục về số lượng người xem.

Ngoài lý do về dàn giám khảo, hiện tượng nữ quyền ở American Idol cũng góp phần vào việc làm số người xem sụt giảm. Thường các thí sinh nam dễ dàng thu hút đông đảo khán giả nữ - đối tượng cuồng nhiệt trong việc theo dõi, bình chọn của các chương trình truyền hình.

Theo kế hoạch J.Lo sẽ tham gia trình diễn và giới thiệu single mới trong đêm chung kết của American Idol vào ngày 16/5 tới đây.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước