John Legend giã từ cuộc sống độc thân

Tiêu (Theo People Mag)-Chủ nhật, ngày 15/09/2013 07:09 GMT+7

 Ca sĩ John Legend đã kết hôn với bạn gái - người mẫu Chrissy Teigen. Cả hai đã trao nhau lời thề trước mặt gia đình và bạn bè vào ngày hôm qua tại Lake Como, Italy.

Trước khi chính thức trao lời cam kết sẽ gắn bó cùng nhau suốt đời, John Legend và Chrissy Teigen đã có 7 năm yêu nhau. Cả hai tuyên bố đính hôn vào tháng 12 năm 2011 trong một kỳ nghỉ tại Maldives.

‘ John Legend và Chrissy Teigen rạng ngời hạnh phúc trong lễ cưới tại Lake Cosmo, Italy hôm qua, 14/9. (Ảnh: People Mag)

Theo miêu tả của tờ tạp chí People, lễ cưới diễn ra khá trang trọng. Chrissy vô cùng rạng rỡ và xinh đẹp. Cô thay tới 3 bộ váy cưới của thương hiệu Vera Wang trong suốt thời gian lễ cưới diễn ra. Vào đầu năm nay, tại lễ trao giải Grammy, người mẫu 27 tuổi cũng đã hé lộ về đám cưới với People. Cô cho biết John sẽ hát ca khúc mới All of Me trong đám cưới và ca khúc này được anh viết dành riêng cho cô.

"John viết nhiều ca khúc về tình yêu nhưng ca khúc này là đặc biệt về tôi và vì thế nó trở nên đặc biệt hơn" - Chrissy nói với People trong tháng 5 - "Cha tôi đã khóc khi tôi hát ca khúc ấy cho ông nghe trên xe ô tô".

Có thể ngay sau đám cưới, cặp đôi sẽ bắt đầu nghĩ tới việc có những đứa trẻ. Nam ca sĩ nổi tiếng đã chia sẻ mong muốn này với tạp chí People vào tháng 5 vừa qua.

"Chúng tôi thích có những đứa trẻ. Tôi trưởng thành trong một gia đình có 4 người con, vì thế tôi nghĩ 3 hoặc 4 là con số đẹp. Chúng tôi không lên kế hoạch cho việc đó. Chúng tôi chỉ thực hiện nó".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước