Jolie Pitt tận hưởng ngày Tình nhân với con

Ai (Theo Us Weekly)-Thứ bảy, ngày 16/02/2013 08:32 GMT+7

(Ảnh: Metro)

Thay vì chia sẻ lễ Tình nhân chỉ có hai người, Angelina Jolie và hôn phu của cô - nam diễn viên Brad Pitt- đã dành ngày đặc biệt này cùng những người con của họ.

Theo thông tin của Us Weekly, Jolie-Pitt đã đưa cặp sinh đôi 4 tuổi Knox và Vivienne đến triển lãm khủng long tại Bảo tàng trung tâm Los Angeles và tại đây, họ đã được tận hưởng một ngày vui vẻ và nhiều ý nghĩa.

"Vivienne yêu những con bướm và Knox thì quan tâm tới khủng long và những con nhện khổng lồ" - nguồn tin của Us Weekly kể- "Brad và Angelina chỉ đứng một chỗ và nhìn bọn trẻ chơi đùa. Họ mỉm cười và tận hưởng một ngày thú vị. Bạn có thể nói cả hai thích nhìn những đứa trẻ của họ học hỏi".

Sau khi khám phá thế giới của loài khủng long, nhện khổng lồ và các chú bướm, Brad và Angelina đã tận hưởng một bữa tối lãng mạn cùng nhau tại khách sạn Roosevelt tại Hollywood.

Brad và Angelina có chung với nhau 3 người con - bé Shiloh (6 tuổi), cặp sinh đôi Knox và Vivienne (4 tuổi) và 3 người con nuôi, Maddox (12 tuổi), Pax Thiên (8 tuổi) và Zahara (7 tuổi)- đã chính thức đính hôn vào năm ngoái, sau hơn 7 năm chung sống. Mới đây, có nhiều nguồn tin tiết lộ rằng cả hai sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 5 sau khi tham khảo ý kiến những người bạn thân thiết của họ.

Một người trong cuộc tiết lộ: "Brad đã hỏi những người thân cận với anh ấy để chắc chắn rằng họ sẽ có một tuần hoàn toàn rảnh rỗi sau khi liên hoan phim Cannes kết thúc vào ngày 26/5. Brad sẽ ở Cannes cùng Angelina và lũ trẻ để giới thiệu bộ phim mới World War Z".

Nguồn tin thậm chí đã khẳng định, để chắc chắn, Brad đã khoá một vài tuần lễ trong lịch trình công việc của mình để lo cho việc kết hôn. Tuy nhiên, thông tin này vẫn chưa được khẳng định chính thức bởi hai nhân vật chính và vẫn chỉ là những lời đồn đoán.

Brad Pitt và Angelina Jolie mới đây cũng được cho biết họ đang mạo hiểm tham gia vào ngành công nghiệp sản xuất rượu vang. Cặp đôi quyền lực này sẽ cho ra mắt loại rượu của họ vào ngày 15/3 tại Mỹ. Nguồn nguyên liệu để sản xuất rượu được cho là lấy từ những vườn nho của họ tại điền trang tại Chateau Miraval, Correns, Pháp. Điền trang này được cặp đôi mua vào năm 2008.

Theo thông tin của Bloomberg, công việc sản xuất rượu được Jolie Pitt liên kết với gia đình Perrin, sở hữu của Chateau Beaucastel ở khu vực Chateauneuf-du- Pape, phía nam Rhone Valley. Brad Pitt đã tiết lộ thông tin này với Bloomberg thông qua người đại diện của mình là Cynthia Pett. Theo người đại diện, các nhãn trên chai sẽ được ghi với tên "Jolie-Pitt và Perrin".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước