Justin Bieber cố trở thành người tốt

Khánh Ly (Theo E.News)-Thứ sáu, ngày 18/04/2014 06:43 GMT+7

Hình ảnh mới nhất được Justin Bieber cho đăng tải trên trang Facebook cá nhân. (Ảnh: Justin Bieber)

Theo nguồn tin của E!News, ngôi sao 20 tuổi người Canada đang nỗ lực để trở thành người tốt, tránh xa những người bạn có ảnh hưởng xấu.

Nguồn tin của E!News cho biết Justin “đã sẵn sàng thực hiện những thay đổi trong cuộc đời mình” và cố gắng tách mình ra khỏi “những ảnh hưởng xấu”. Nam ca sĩ được cho là đang nỗ lực cải thiện lại hình ảnh trong mắt công chúng sau gần 2 năm “sổ lồng”

“Justin tích cực giao du với những người có ảnh hưởng tốt trong cuộc sống của cậu ấy” – nguồn tin của E!News nói – “Justin bắt đầu lắng nghe mọi người quanh mình hơn và cậu ấy biết rằng bây giờ không phải là quá muộn để thay đổi mọi thứ”.

“Cậu ấy chọn lọc những người bạn của mình hơn” – nguồn tin nói tiếp – “Justin muốn mọi người xung quanh cậu ấy giúp đỡ, chỉ lối, giữ cậu ấy trên con đường đúng đắn”.

Theo những biểu hiện gần đây của Justin Bieber thì có vẻ như nguồn tin của E!News là chính xác. Thời gian này, giới truyền thông ít khi nhìn thấy nam ca sĩ 20 tuổi lui tới những quán bar hay câu lạc bộ đêm. Cánh săn ảnh cũng hiếm khi ghi lại được những hành động hay cử chỉ bất thường nào của ngôi sao đang được cho là “lạc lối” của Hollywood. Nơi người ta thấy Justin dành nhiều thời gian nhất chính là ở phòng thu.

“Justin đã sẵn sàng thay đổi và trở thành người tốt hơn trước khi quá muộn” – nguồn tin của E!News khẳng định.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước