Justin Bieber trì hoãn chuyến bay vì... khỉ

Mai (Theo TMZ)-Chủ nhật, ngày 23/06/2013 06:58 GMT+7

Justin Bieber và chú khỉ Mally. (Ảnh: JB's Twitter)

 Có vẻ như tình yêu với loài khỉ của Justin Bieber vô cùng lớn. Anh chàng này mới đây đã sẵn sàng cho tổ lái chờ đợi 8 giờ đồng hồ chỉ vì một chú khỉ.

Trong khi những cô gái ở tuổi mới lớn ngày càng phát cuồng vì Justin Bieber thì nhiều người khác lại ngày càng ngán ngẩm với lối hành xử vô phép tắc của ngôi sao 19 tuổi. Mới đây nhất, vào ngày 21/6, Bieber đã trì hoãn chuyến bay từ Miami, Florida đến Burbank, California tới 8 giờ đồng hồ chỉ để anh chàng tìm kiếm con thú cưng của mình. Việc trì hoãn chuyến bay đã khiến hãng hàng không vô cùng tức giận.

Theo nguồn tin của TMZ, chuyến bay riêng của Justin Bieber dự kiến sẽ cất cánh lúc 11 giờ sáng, tuy nhiên, nam ca sĩ đã gọi điện thoại thông báo sẽ đến trễ. 5 giờ đồng hồ sau đó, vào 3 giờ chiều, ca sĩ 19 tuổi có mặt tại phòng chờ của hãng hàng không tư nhân, tuy nhiên, vẫn chưa sẵn sàng để chuyến bay khởi hành. Lý do được Justin nói với nhân viên là anh cần đi lấy thú cưng - một con khỉ- từ West Palm Beach.

Justin đã thuê một máy bay trực thăng tư nhân để đi lấy con thú của mình nhanh nhất có thể nhưng phi công nói rằng không thể chờ đợi lâu hơn nữa bởi anh sắp hết thời gian làm nhiệm vụ. Cuối cùng, chuyến bay của ngôi sao người Canada đã được khởi hành vào 5 giờ chiều, muộn 8 giờ đồng hồ so với giờ bay dự kiến ban đầu.

Con khỉ gần nhất Justin Bieber yêu quý và sở hữu có tên Mally đã trở thành tài sản của nước Đức. Lý do của việc này là vào tháng 3 vừa qua, khi Justin đến Munich thực hiện tour diễn Believe Tour, anh chàng đã mang theo con khỉ Mally, tuy nhiên, con khỉ đã bị chính quyền nước này bắt giữ do Justin không cung cấp được đủ giấy tờ. Justin còn được cho là đã bị cáo buộc đưa vật nuôi bất hợp pháp vào Đức. Hai tháng sau đó, vào tháng 5, do vẫn không trình đủ giấy tờ, Justin đã mất quyền sở hữu với con thú cưng. Con khỉ Mally của ca sĩ 19 tuổi đã chính thức trở thành tài sản của nước Đức và hiện đang sống trong một vườn thú tại nước này.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước