Katy Perry đã thuần hoá được John Mayer?

Ai (Theo B.M.I)-Thứ ba, ngày 12/02/2013 07:15 GMT+7

Katy Perry và John Mayer trong bữa tiệc trước lễ trao giải Grammy lần thứ 55 (Ảnh: ST)

John Mayer - ca sĩ nổi tiếng là kẻ đa tình và bất trị trong các mối quan hệ- đã nói trong cuộc phỏng vấn mới đây rằng mối quan hệ với bạn gái mới, nữ ca sĩ Katy Perry, đã khiến anh cảm thấy mình "rất con người".

Trong cuộc phỏng vấn thực hiện với CBS Sunday Morning, John Mayer khẳng định chuyện tình cảm lãng mạn anh đang có với Katy Perry - ca sĩ của bản hit Firework, rất khác biệt với những mối quan hệ anh đã có trước đó. Nếu như những đối tác trước đây luôn khiến anh cảm thấy mình đang ở trong một gánh xiếc thì Perry cho anh cảm xúc hoàn toàn tự nhiên.

"Tôi không cảm thấy mình ở trong một mối quan hệ nổi tiếng. Lần đầu tiên trong cuộc đời mình tôi không cảm thấy mình ở trong một mối quan hệ nổi tiếng. Thật khó để giải thích... Với tôi mối quan hệ đó khiến tôi cảm thấy như một điều gì đó rất con người".

Cây guitar 35 tuổi thậm chí đã khẳng định anh đang suy nghĩ về việc sẽ kết hôn với Perry trong tương lai. Lời thổ lộ này dường như rất đáng quan tâm đối với một người vốn sợ sự ràng buộc như John. Tính cho đến thời điểm hiện tại, Katy và John Mayer đã công khai hẹn hò được 8 tháng.

Trước khi có mối quan hệ tình cảm đang được đánh giá là khá nghiêm túc với Katy Perry, John Mayer từng có quan hệ tình cảm với nhiều tên tuổi nổi tiếng của ngành công nghiệp giải trí Mỹ. Có thể kể đến Jennifer Aniston - vợ cũ của Brad Pitt- nữ ca sĩ Jessica Simpson và công chúa của dòng nhạc đồng quê Taylor Swift. Mối quan hệ không thành với John sau đó đã trở thành nguồn cảm hứng cho một số sáng tác của Taylor.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước