Katy Perry - John Mayer sẽ kết hôn vào tháng 6

Hạt Tiêu (Theo E.News)-Thứ tư, ngày 26/02/2014 06:55 GMT+7

John và Katy. (Ảnh: Vanity Fair Mag)

Theo nguồn tin của tạp chí Grazia, nữ ca sĩ của bản hit Firework sẽ kết hôn với bạn trai John Mayer vào tháng 6. Cặp đôi đỏng đảnh của ngành công nghiệp giải trí thế giới với nhiều lần chia tay và tái hợp dường như đã tìm được tiếng nói chung.

"Họ thích tổ chức đám cưới vào tháng 6. Họ muốn kết hôn tại điền trang San Ysidro ở quê hương của Katy, Santa Barbara" - nguồn tin của Grazia nói.

San Ysidro là nới đã diễn ra đám cưới của cặp nghệ sĩ nổi tiếng người Anh - nữ diễn viên Gwyneth Paltrow và ca sĩ Chris Martin - vào năm 2003. Đây cũng là nơi Tổng thống John F.Kennedy và vợ, phu nhân Jackie, đã chọn là nơi chia sẻ tuần trăng mật.

Katy và John đã hẹn hò với nhau được 18 tháng và cặp đôi được cho là đã đính hôn. Vào ngày 14/2, đúng ngày lễ Tình nhân, Katy Perry đã xuất hiện với một chiếc nhẫn mới được đeo trên ngón tay đeo nhẫn của bàn tay trái. Sự hiện diễn của chiếc nhẫn đã làm dấy lên tin đồn cặp đôi đã đính hôn và đang tràn đầy hứng khởi bước vào đời sống hôn nhân. Sau gần 2 năm hẹn hò với rất nhiều lần chia tay và tái hợp, đây được cho là cái kết trọn vẹn cho cặp đôi nhiều tài nhưng lắm tật của ngành giải trí thế giới.

Theo một nguồn tin, John Mayer đã gọi Katy là "vợ" khi tham gia một chương trình trên truyền hình vào năm ngoái. Đây là việc "rất không bình thường" đối với một người có cuộc sống tình cảm đa dạng và phong phú như John Mayer.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước