Khánh Thi vẫn bặt vô âm tín

Nhã Khanh-Thứ sáu, ngày 02/08/2013 06:00 GMT+7

 Thông tin Khánh Thi mất tích đã gây xôn xao dư luận mấy ngày qua và hiện vẫn chưa thể liên lạc được với kiện tướng dancesport tính đến trước ngày ghi hình chương trình Got to dance.

Ngày 31/7, MC Anh Khoa - một người thân thiết và được xem là quản lý truyền thông của Khánh Thi, đưa ra lời nhắn rằng, đã liên lạc được với kiện tướng dancesport và cô sẽ quay lại với công việc cùng chương trình truyền hình mới Got to dance vào sáng 1/8. Tuy nhiên, Khánh Thi đã vắng mặt và vẫn chưa ai khẳng định một cách chắc chắn hay có bằng chứng xác thực về tình hình của Khánh Thi lúc này.

Sự biến mất khó hiểu của Khánh Thi nếu chỉ dừng lại ở việc tắt điện thoại, không cập nhật thông tin trên Facebook thì là chuyện hết sức bình thường. Tuy nhiên, điều khiến rất nhiều người quan tâm đó là những thông tin, hình ảnh không bình thường được Khánh Thi chia sẻ trên trang cá nhân. Cùng với đó là việc một số nhân vật thân thiết với Khánh Thi trong giới showbiz cũng bày tỏ sự hoang mang, băn khoăn.

Một thành viên của ê-kíp sản xuất chương trình Got to dance cho biết, trước ngày ghi hình 1/8, Khánh Thi đã xin phép vắng mặt vì sức khỏe không tốt. Ngoài ra, vai trò của người đồng hành của Khánh Thi trong vòng casting được biết cũng không bắt buộc và nhất thiết phải có mặt. Vì vậy, nhiều khả năng, Khánh Thi đang "ở ẩn" để được thực sự nghỉ ngơi, lấy lại tinh thần và sức khỏe.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước