Khi Angelina Jolie nói về Brad Pitt

Oải Hương (Theo Extra)-Thứ tư, ngày 21/05/2014 09:20 GMT+7

Angelina Jolie bày tỏ sự mãn nguyện về đời sống gia đình cô có với Brad Pitt. (Ảnh: A.J)

Nữ diễn viên nói với Extra, Brad Pitt – người đang cùng cô nuôi dưỡng 6 người con – “không chỉ là người tình và đối tác”. Đối với Angelina Jolie, anh còn có vị trí quan trọng hơn thế.

Vậy, vị trí của Brad Pitt trong cuộc sống nữ diễn viên 38 tuổi quan trọng như thế nào?

Angelina khẳng định: “Brad là gia đình tôi. Anh ấy không chỉ là một người tình và một đối tác. Bây giờ anh ấy là gia đình của tôi và điều đó thật tuyệt vời”.

Nữ diễn viên cho biết, để có một cuộc sống hạnh phúc và một gia đình đáng mơ ước như hiện tại, cô và Brad đã phải hợp tác và làm việc cùng nhau rất chăm chỉ và cố gắng.

“Cũng giống như tất cả mọi người, chúng tôi có những thách thức của riêng mình nhưng chúng tôi chiến đấu để khiến nó trở nên tuyệt vời”.

Cũng trong cuộc trò chuyện với Extra, nữ diễn viên 38 tuổi đã chia sẻ về bộ phim mới mà cả hai đang lên kế hoạch hợp tác cùng nhau. Đây là dự án đang nhận được rất nhiều sự chờ đợi.

“Đó không phải một bộ phim lớn, cũng không phải một bộ phim hành động” – Angelina khẳng định – “Đó là kiểu phim mà chúng tôi thích, một kiểu phim độc lập, đầy tính thử nghiệm”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước