Kiều nữ "Những người thừa kế" muốn đóng phim với Ha Ji Won

Bảo Anh-Thứ ba, ngày 04/03/2014 09:10 GMT+7

Trong một cuộc phỏng vấn trên Section TV,  kiều nữ của The Heirs đã bày tỏ mong muốn được đóng phim chung với đàn chị Ha Ji Won.

"Ha Ji Won tiền bối có thể dễ dàng biến hóa diễn xuất của mình từ bộ phim hành động đến các bộ phim tình cảm. Tôi muốn gặp cô một lần và được gửi lời chào của mình đến cô ấy", nói xong Park Shin Hye lập tức gửi một tin nhắn video cho Ha Ji Won và nói rằng mình muốn diễn một bộ phim hành động với cô ấy.

24 tuổi, Park Shin Hye đã có 10 năm lăn lộn trong làng giải trí. Bằng vai diễn lúc nhỏ của Choi Ji Woo trong Nấc thang lên thiên đường năm 2003, Park Shin Hye đã đóng dấu ấn vào kí ức của khán giả. Năm 2013, cô đường đường chính chính tiến lên danh hiệu nữ diễn viên tuổi 20 tiêu biểu của Hàn Quốc khi có trong tay hai tác phẩm hit là phim điện ảnh Điều kỳ diệu trong phòng giam số 7 và phim truyền hình SBS The Heirs (Những người thừa kế).

Thậm chí cuối năm ngoái, sau khi The Heirs gây tiếng vang rầm rộ cả trong lẫn ngoài nước, tờ StarN News còn gọi Park Shin Hye là ứng cử viên cho ngôi vị Nữ hoàng tương lai của màn ảnh châu Á. Cô cũng đứng thứ 2 trên Bảng xếp hạng Các sao Hàn tuổi Ngọ được kỳ vọng nhất trong năm 2014.

Dù đã 10 năm bước chân vào nghề diễn, trong bất cứ bộ phim nào cô tham gia, Park Shin Hye đều thể hiện sự tươi trẻ của một cô bé mới vào nghề. Là một người rất thông minh, cô luôn biết chính xác mình đến từ đâu, và mình sẽ đi tới đâu.

“Tôi không cố gắng thử nhiều vai diễn khác nhau, tôi chỉ nhận lời những vai có nhiều điểm tương đồng với mình. Nếu tôi cứ cố đóng những vai người lớn, trưởng thành, có lẽ khán giả sẽ khó chấp nhận lắm. Đối với tôi “ hình ảnh” của một diễn viên tất quan trọng. Tôi rất muốn người hâm mộ được thấy một Park Shin Hye “đích thực”, cô cho biết.

Trong năm 2014 này, Park Shin Hye sẽ chính thức trở lại màn ảnh rộng thông qua dự án The Tailor's Office. Đây là bộ phim hứa hẹn đánh dấu sự trưởng thành cả về mặt hình ảnh lẫn phong cách diễn xuất cảm xúc của ngôi sao sinh năm 1990 khi cô được trao cho 1 vương miện của 1 bà hoàng cô đơn, chỉ biết quan tâm đến áo váy để vơi bớt nỗi buồn.

Thần tượng của Park Shin Hye, nữ diễn viên tài năng Ha Ji Won cũng đang “làm mưa làm gió với bộ phim dẫn đầu về lượng “rating” hiện nay Hoàng hậu Ki.

‘ Ha Ji Won

Ha Ji Won là một trong số ít diễn viên Hàn Quốc được đánh giá cao cả về sắc đẹp lẫn tài năng. Hơn một thập kỷ trong nghiệp diễn, cô gây ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả khi tham gia nhiều thể loại phim và thể hiện các vai diễn đa dạng. Ha Ji Won gặt hái thành công ở cả mảng phim điện ảnh và truyền hình, cổ trang và hiện đại, hành động và tình cảm lãng mạn. Cô cũng thể hiện xuất sắc cả dạng vai phản diện lẫn chính diện.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước