Lady Gaga khỏa thân, Beyonce xuống tóc

Mai-Thứ năm, ngày 08/08/2013 17:08 GMT+7

 Sau khi Lady Gaga gây sốt với việc hoàn toàn khỏa thân trong chiến dịch quảng cáo của Kickstarter thì Beyonce lại làm nóng thêm bầu không khí với mái tóc ngắn "siêu" cá tính.

Nếu như ngày 7/8, ngành công nghiệp giải trí Mỹ phát sốt lên với video chiến dịch quảng cáo Kickstarter (giúp đỡ quỹ Marina Abramovic Institute), trong đó, nữ ca sĩ nổi tiếng kỳ quái Lady Gaga ở trong trạng thái hoàn toàn tự do, không quần áo… thì ngày hôm nay, Beyonce – nữ ca sĩ của hàng loạt bản hit – đã công khai mái tóc siêu ngắn của mình trên trang cá nhân.

Bà mẹ một con đã quyết định xuống tóc chỉ sau đúng 2 ngày khi cô kết thúc tour lưu diễn mùa hè Mrs.Carter Tour với 3 show tại Barclays Center ở Brooklyn, New York. Đây có thể coi là sự đổi mới đáng kể về mặt hình ảnh của nữ ca sĩ 31 tuổi từ khi vào nghề đến nay. Ngay sau khi những hình ảnh mới của Beyonce được công bố, cô đã nhận được nhiều lời khen ngợi.

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen thì những khán giả yêu mến và trung thành của Beyonce lại cho rằng tuy mái tóc ngắn tạo cảm giác mới mẻ, nhìn khá ổn nhưng nữ ca sĩ vẫn đẹp nhất với mái tóc dài trước đây.

Bên cạnh những ý kiến trái chiều, lại có nhiều người đã kết nối với sự kiện Lady Gaga khỏa thân và cho rằng Beyonce cắt tóc đơn giản là chỉ muốn gây sốc.

Beyonce với kiểu tóc mới. Hình ảnh được cô công bố trên trang cá nhân:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước