Lady Gaga mặc áo như không

Mai-Thứ tư, ngày 28/08/2013 14:53 GMT+7

Với những chiếc áo lót ren mỏng tang hiên ngang xuất hiện nơi công cộng, nữ ca sĩ nổi tiếng lập dị Lady Gaga lại một lần nữa khiến người ta bỏng mắt.

Sau một thời gian lui về ở ẩn, ít xuất hiện trên truyền thông, Lady Gaga đã tái xuất hiện trở lại với dự án âm nhạc mới. Và như thường lệ, mỗi khi một sản phẩm âm nhạc mới ra mắt người ta sẽ được chiêm ngưỡng hàng loạt những cái mới khác kèm theo từ Lady Gaga và một phần không thể thiếu chính là thời trang.

Mà thời trang của Lady Gaga thì không phải ai cũng dễ dàng cảm thụ.

‘ (Ảnh: J2)

Trong lần xuất hiện trở lại này, nữ ca sĩ 27 tuổi đặc biệt thích diện duy nhất áo lót khi xuất hiện nơi công cộng và những chiếc áo được Lady lựa chọn chủ yếu bằng chất liệu ren. Những chiếc áo lót này luôn mỏng nhất có thể, bé nhất có thể và chính vì thế, chúng trở nên cực kỳ khiêu khích và cực kỳ khó chịu. Trong một cuộc phỏng vấn, Lady từng chia sẻ cô không thích mặc nhiều quần áo, thứ trang phục cô yêu thích và thoải mái nhất là mặc ít quần áo, càng ít càng tốt.

Trước đó, vào thời điểm đầu, trước khi MV Applause - ca khúc nằm trong album mới Artpop sắp phát hành- ra mắt công chúng, nữ ca sĩ đặc biệt thích vẽ mặt. Khuôn mặt cô lúc nào cũng được trang điểm với rất nhiều màu vẽ. Và giờ đây là những chiếc áo lót ren cùng những bộ tóc giả đính đầy vỏ sò.

‘ Hình ảnh mới nhất của Lady Gaga với nửa trên cực hở và nửa dưới cực kín trong ngày 27/8 tại thủ đô London của Anh quốc. Cô đến đây để tuyên truyền cho single mới Applause - ca khúc nằm trong album Artpop sắp phát hành.

‘ Lady đã khiến người hâm mộ toát mồ hôi với chiếc áo ren hồng mỏng tang đầy khiêu khích.


‘ Trong lần xuất hiện trở lại với chiến dịch tuyên truyền cho album mới, Lady thường xuyên xuất hiện với những mái tóc giả bồng bềnh. Mái tóc được cô thường xuyên tô điểm bằng nhiều phụ kiện nhưng phổ biến nhất là những chiếc vỏ sò.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước