Làng giải trí Mỹ "chuộng" nổi tiếng một cách nhảm nhí

Nhã Khanh (Theo FoxNews)-Thứ bảy, ngày 21/09/2013 14:00 GMT+7

 Cuộc đấu tranh để giành vị trí, để được là người nổi tiếng ở làng giải trí Mỹ rất khó khăn nhưng sự hiếu kỳ, tò mò của công chúng lại vẫn để dành cơ hội cho những nhân vật tài năng có hạn, trò lố lại có thừa.

Courtney Stodden

‘ Thành tích nổi bật của cô gái này là lấy chồng năm 16 tuổi và những trò lố khoe thân không hề ngượng ngùng với sự kết hợp, hưởng ứng nồng nhiệt của người chồng. Gần đây, Courtney Stodden được tạo cơ hội để nổi tiếng có lý do bằng cách tham gia chương trình Big Brother (Anh) nhưng lại bị loại rất chóng vánh.

Jenny McCarthy

‘ Công thức nổi tiếng của người đẹp này khá bài bản: Đầu tiên thoát y cho tạp chí Playboy sau đó gây chú ý khi hẹn hò với một anh chàng nổi tiếng, rồi phát ngôn gây sốc và tìm kiếm một talkshow ăn khách.

Chị em nhà Kardashian

‘ Thành công, danh tiếng mà nhà Kardashian tạo được là rất ngoạn mục khi mà họ hầu như không sở hữu tài năng gì nổi bật. Nhiều sao Hollywood không ngại công khai chỉ trích gia đình bất tài này. Sự hơn người của nhà Kardashian là lắm chiêu trò, không ngại tung hê chuyện đời tư để câu khách.

Jon Gosselin

‘ Người đàn ông này nổi tiếng nhờ có lắm con và chuyện gia đình anh ta được tô vẽ trong một chương trình truyền hình thực tế riêng. Sau khi gia đình tan vỡ, chương trình kết thúc, Jon trở thành một người thiếu trách nhiệm và cũng chẳng làm được gì đáng chú ý.

Spencer Pratt và Heidi Montag

‘ Được coi là cặp đôi bị ghét bậc nhất bởi những trò giả dối, nhảm nhí, rẻ tiền về chuyện đời tư. Cho đến giờ hình như cả hai cũng chưa có được công việc gì để có thể giới thiệu, để cho thấy mình không vô dụng.

Dàn diễn viên của Jersey Shore

‘ Jersey Shore là chương trình truyền hình thực tế thành công của kênh MTV bất chấp rất nhiều người phản đối vì sự lố lăng, bậy bạ. Dàn diễn viên của phim dù đã nổi như các ngôi sao nhưng không vì thế mà họ thuyết phục được công chúng bởi nhan sắc có hạn mà tài năng cũng không thể hiện được gì ngoài những màn quậy phá, tiệc tùng.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước