Lê Minh hẹn hò với người mẫu 23 tuổi?

Hạt Tiêu (Theo J.S)-Thứ tư, ngày 19/02/2014 16:00 GMT+7

(Ảnh: Chine Informations)

Theo thông tin được đưa bởi truyền thông Hong Kong, nam ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng Lê Minh đã tìm được tình yêu mới. Cô gái mới của Lê Minh được cho là một người mẫu 23 tuổi.

Sau khi ly hôn với vợ Nhạc Cơ Nhi vào tháng 10/2012, Lê Minh – một trong Tứ Đại Thiên Vương nổi tiếng của Hong Kong – quyết giữ đời sống cá nhân của mình thật sự tách biệt với ngành giải trí. Tuy nhiên, theo một nguồn tin, nam ca sĩ kiêm diễn viên đã bí mật hẹn hò với một người mẫu 23 tuổi. Bạn gái mới của Lê Minh được cho là có khá nhiều điểm tương đồng về ngoại hình với vợ cũ của anh.

Kể từ sau khi ly hôn, trong khi Nhạn Cơ Nhi thực hiện tour lưu diễn thế giới với bạn trai tin đồn Cuz thì Lê Minh lại ngược lại. Cuộc sống của anh khá tách biệt, mọi hoạt động của anh dường như giới truyền thông không thể khai thác. Thậm chí, cha của Lê Minh qua đời vào tháng 6 năm ngoái nhưng phải đến cuối năm những đồng nghiệp của anh mới biết tin .

Mặc dù Lê Minh thể hiện như anh đang sống một đời sống khá buồn tẻ và cô đơn, nhưng thực sự anh đã tìm thấy tình yêu mới vào năm ngoái trong bữa tiệc của một người bạn. Anh ngay lập tức bị thu hút bởi một người mẫu 23 tuổi. Sau khi kiên trì theo đuổi, nam ca sĩ cũng đã có được trái tim của người đẹp nhưng anh giữ mối quan hệ ở trạng thái hoàn toàn bí mật. Theo truyền thông Hong Kong, Lê Minh sắp xếp cho bạn gái mới ở trong một căn hộ được bảo vệ nghiêm ngặt tại Cullinan, West Kowloon.

Có vẻ như Lê Minh quyết tâm giữ mối quan hệ bí mật nhất có thể để có được một kết thúc có hậu như mong đợi, không bị truyền thông và người hâm mộ chi phối. Bằng chứng cho quyết tâm này là anh và bạn gái mới không bao giờ liều lĩnh ra ngoài cùng nhau. Những người hàng xóm nói khi Lê Minh rời khỏi căn hộ, anh thường đeo khẩu trang và kéo thấp mũ xuống, che đi gần kín khuôn mặt. Nếu cả hai cùng nhau đi ăn, họ sẽ lựa chọn những câu lạc bộ riêng tư hoặc hẹn hò trên du thuyền của chính anh.

Hiện tại quản lý của Lê Minh chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về việc nam ca sĩ đã có bạn gái mới.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước