Lên bìa của Vogue, Kim "sướng phát điên"

Oải Hương-Chủ nhật, ngày 23/03/2014 07:44 GMT+7

Kim và Kanye trên trang bìa ấn phẩm của Vogue. (Ảnh: Fox News)

Kim Kardashian không giấu nổi niềm sung sướng sau khi cùng bạn trai Kanye West lên trang bìa tạp chí Vogue số phát hành trong tháng 4. Kim đã vượt qua rất nhiều ngôi sao tên tuổi và tài năng để có được vinh dự quá lớn này.

Việc Kim Kardashian - ngôi sao truyền hình thực tế của Mỹ, người vẫn được gọi với biệt danh Cô Kim siêu vòng 3 - được lên trang bìa tờ tạp chí danh tiếng bậc nhất thế giới Vogue đang là chủ đề gây tranh cãi trong hơn 2 ngày qua. Trong khi nhiều ngôi sao của Hollywood coi đây như một sự "xúc phạm" thì Kim lại đang sống trong những ngày tràn ngập hạnh phúc. Tất nhiên rồi, xuất hiện trên trang bìa của Vogue vốn là niềm mong đợi của bất kỳ ngôi sao danh tiếng nào huống chi là với Kim. Chính vì thế, không ngạc nhiên khi việc được lên trang bìa của Vogue đã được Kim ví von như một giấc mơ - "một giấc mơ đã trở thành sự thật".

"Đây là một giấc mơ đã trở thành sự thật!!!" - Kim viết trên trang mạng xã hội Twitter với sự hân hoan không kìm nén - "Cảm ơn tạp chí Vogue về trang bìa này! Ôi trời ơi!!! Tôi không thể thở được".

Xuất hiện trên trang bìa ấn phẩm số tháng 4 của Vogue, ngôi sao truyền hình thực tế 33 tuổi và bạn trai - rapper nổi tiếng Kanye West, dường như đã sẵn sàng cho một đám cưới - một bước tiến mới, một sự phát triển mới sau khi cả hai có chung cô con gái North West.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước